posttoday

5 โรงแรมริมน้ำเจ้าพระยา เพื่อค่ำคืนอันน่าจดจำใน "วันลอยกระทง"

30 ตุลาคม 2563

ดื่มด่ำความงดงามในค่ำคืนวันลอยกระทงที่ 5 โรงแรมริมน้ำเจ้าพระยา

เทศกาลลอยกระทงปีนี้อาจจะแตกต่างไปจากปีก่อนๆ ที่ผ่านมาด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ถึงแม้จะมีการจัดเทศกาลงานรื่นเริงน้อยลง แต่สำหรับใครที่กำลังวางแผนเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงประจำปีและเชื่อมสัมพันธ์กับคนที่คุณรัก ขอแนะนำ 5 โรงแรมริมน้ำที่นอกจากจะมาพร้อมทัศนียภาพอันงดงาม ห้อมล้อมไปด้วยแสงสียามค่ำคืนและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในคืนวันลอยกระทง แถมยังมีมาตรการพิเศษด้านสุขภาพและความปลอดภัยให้คุณได้มั่นใจในยามเข้าพัก

เปิดประตูสู่อาคารประวัติศาสตร์จากยุค 1920 ที่ Praya Palazzo

5 โรงแรมริมน้ำเจ้าพระยา เพื่อค่ำคืนอันน่าจดจำใน "วันลอยกระทง"

เชื่อมใจกับวัฒนธรรมไทยในวันลอยกระทงได้อย่างลึกซึ้งที่ Praya Palazzo โรงแรมอันทรงเสน่ห์และไม่เหมือนที่อื่นใดแห่งนี้นำเสนอการเข้าพักสุดหรูหราในอาคารที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมาตั้งแต่ช่วงปี 1920 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจและอิทธิพลมาจากศิลปินชาวอิตาลี เพลิดเพลินไปกับการจิบชายามบ่ายในห้องสมุดระหว่างพลิกหน้าหนังสือวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ไทย เฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงในช่วงแดดร่มลมตกได้อย่างเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ริมน้ำเจ้าพระยาที่โป๊ะเรือส่วนบุคคลของโรงแรม

ค่ำคืนอันน่าทึ่งอย่างแท้จริงที่โรงแรมในตำนาน Mandarin Oriental Bangkok

5 โรงแรมริมน้ำเจ้าพระยา เพื่อค่ำคืนอันน่าจดจำใน "วันลอยกระทง"

หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่แล้วไปพักผ่อนเต็มอิ่มในค่ำคืนอันหรูหราเหนือระดับใจกลางกรุงเทพฯ ที่ Mandarin Oriental Bangkok ตื่นตาตื่นใจไปกับทัศนียภาพอันงดงามจากหน้าต่างกระจกจากพื้นจรดเพดานของห้องพัก ชมปรากฏการณ์อันน่าทึ่งเมื่อผืนน้ำเจ้าพระยาคลาคล่ำไปด้วยกระทงหลายร้อยใบและแสงเทียนอันสว่างไสวสุดลูกหูลูกตา

การพักผ่อนอันน่าจดจำกับบริการระดับโลกที่ Shangri-La Hotel, Bangkok

5 โรงแรมริมน้ำเจ้าพระยา เพื่อค่ำคืนอันน่าจดจำใน "วันลอยกระทง"

Shangri-La Hotel, Bangkok ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้บริการห้องพักอันกว้างขวางที่ตกแต่งสวยงามอย่างไทย ไม่ว่าจะเป็นผ้าไหม เฟอร์นิเจอร์ไม้ ฯลฯ ตักตวงความสุขได้ล้นใจในค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวงและช่วงเทศกาลลอยด้วยทำเลที่ตั้งริมน้ำ พร้อมลิ้มลองอาหารไทยรสเลิศที่ห้องอาหารศาลาทิพย์ เพลิดเพลินไปกับดนตรีสดและบรรยากาศอันหรูหราน่าจดจำ ห้องพักกับวิวที่สวยที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ Sala Rattanakosin Bangkok

ห้องพักกับวิวที่สวยที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ Sala Rattanakosin Bangkok

5 โรงแรมริมน้ำเจ้าพระยา เพื่อค่ำคืนอันน่าจดจำใน "วันลอยกระทง"

ชื่นชมสถาปัตยกรรมโมเดิร์นริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ Sala Rattanakosin Bangkok พร้อมวิว ‘วัดอรุณ’ บ้านใกล้เรือนเคียงอย่างที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับโรงแรม นั่งสบายๆ ริมหน้าต่างกระจกจากพื้นจรดเพดานในห้องพัก แล้วเพลิดเพลินเจริญใจไปกับทัศนียภาพผืนน้ำแห่งแสงเทียน ส่องสว่างจากกระทงหลายร้อยใบที่ลอยล่องอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา สถาปัตยกรรมโมเดิร์นเจือกลิ่นอายแห่งวัฒนธรรมที่ Amdaeng Bangkok Riverside Hotel

 สถาปัตยกรรมโมเดิร์นเจือกลิ่นอายแห่งวัฒนธรรมที่  Amdaeng Bangkok Riverside Hotel

5 โรงแรมริมน้ำเจ้าพระยา เพื่อค่ำคืนอันน่าจดจำใน "วันลอยกระทง"

Amdaeng Bangkok Riverside Hotel นำเสนอสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานความโมเดิร์นกับวัฒนธรรมไว้อย่างลงตัว พร้อมมอบประสบการณ์สุดแสนโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งธนบุรี ซึ่งนอกจากห้องพักที่มาพร้อมระเบียงริมน้ำแล้ว อาคารสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์สะดุดตายังมีร้านอาหาร Mr. Cafestaurant และ Rooftop Bar ให้แขกผู้เข้าพักเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มท่ามกลางแสงเทียนในค่ำคืนวันลอยกระทง