posttoday

Elton John กับการแสดงครั้งสุดท้ายในสหราชอาณาจักร

26 มิถุนายน 2566

Elton John สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในเทศกาลดนตรี Glastonbury ด้วยคอนเสิร์ตที่คาดว่าจะเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายของเขาในสหราชอาณาจักร แม้แฟนคลับบางส่วนจะผิดหวังที่แขกร่วมแสดงโชว์มีจำนวนน้อยกว่าที่คาดคิด

การแสดงของ Elton John  จัดขึ้นในเทศกาลดนตรี Glastonbury เทศกาลดนตรีชื่อดังที่จัดขึ้นทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ โดยภายในงานยังมีศิลปินอย่าง Guns N' Roses, the Arctic Monkeys, the Foo Fighters, Lizzo, Lewis Capaldi ขึ้นแสดงด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ บนเวทีการแสดงของ Elton John ยังมีแขกรับเชิญอีก 4 ราย ได้แก่ Jacob Lusk, Stephen Sanchez  Rina Sawayama และ Brandon Flowers จากวงร็อค The Killers 

“ค่ำคืนนี้ช่างเป็นคืนที่แสนวิเศษและเปี่ยมไปด้วยอารมณ์สำหรับผม เพราะมันอาจจะเป็นโชว์ครั้งสุดท้ายของผมในอังกฤษและสหราชอาณาจักร” Elton John วัย 76 ปี กล่าว

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับบางส่วนเกิดความผิดหวัง เนื่องจากคิดว่าจะมีแขกรับเชิญร่วมเวทีกับ Elton John มากกว่านี้ หลังจากงาน Glastonbury เมื่อปีที่แล้ว Paul McCartney มาร่วมแสดงบนเวที รวมถึงยังมีแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์อย่าง Bruce Springsteen และ Dave Grohl

แฟนคลับจำนวนหนึ่งให้ความเห็นว่า เขาคาดหวังที่จะเห็น Eminem หรือ Britney ได้ร่วมแสดงบนเวทีเดียวกับ Elton John

ทั้งนี้ Elton John ได้กล่าวปิดท้ายว่า "ผมอยากจะขอบคุณสำหรับตลอด 52 ปีที่ผ่านมา ทั้งความรักและความยึดมั่นที่พวกคุณมอบให้ มันเป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อ และเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยมี"