posttoday

ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น ออกอากาศวันที่ 26 ธ.ค. 2561

26 ธันวาคม 2561

เอก (อู ภาณุ) หลอกให้ ปวัตร (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) ไปที่งานแถลงข่าว เพื่อให้ ไตรภพ (บอส จักรพันธ์) ทำทีเป็นขอโทษปวัตรที่ต่อยหน้า

นำแสดง : เซฟฟานี่ อาวะนิค, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน

กำกับการแสดงโดย : สยาม น่วมเศรษฐี

บทประพันธ์โดย : ศตรัศมิ์

ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

บทโทรทัศน์โดย : ปณธี

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

เอก (อู ภาณุ) หลอกให้ ปวัตร (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) ไปที่งานแถลงข่าว เพื่อให้ ไตรภพ (บอส จักรพันธ์) ทำทีเป็นขอโทษปวัตรที่ต่อยหน้าเขาในงานรับรางวัล โดยอ้างว่าเป็นผลของการกินยาคลายเครียด หลังงานแถลงข่าวไตรภพถามปวัตรว่าเขารัก ลวิตา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) หรือไม่ ปวัตรบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้ และไตรภพคือคนที่เหมาะสมกว่า ลวิตาที่แอบมาได้ยินเข้าก็เสียใจ ขับรถเตลิดไปจนเกิดอุบัติเหตุ แถมยังถูกคนร้ายมาข่มขู่พาตัวเธอไป ดีที่ไตรภพตามมาช่วยไว้ได้ทันจนตัวเขาเองถูกยิง ซึ่งทั้งเป็นของไตรภพ เอก และ มยุรา (ตุ๊ก ดวงตา) เพื่อหวังเขี่ยปวัตรออกไปจากชีวิตลวิตา ลวิตายอมกลับมาใส่แหวนหมั้นของไตรภพอีกครั้ง ปวัตรเห็นแล้วปวดใจแต่ก็แสดงความยินดีกับทั้งคู่

ปวัตรลาออกจากการเป็นผู้ดูแลลวิตา ลวิตาตามไปหาปวัตรที่คอนโด และขอร้องให้เขากลับมาดูแลเธอเหมือนเดิม ปวัตรแกล้งลวนลามและพูดจาไม่ดีใส่ลวิตาเพื่อให้เธอตัดใจจากเขา ลวิตาบังเอิญเห็นรถคนร้ายที่เกือบจะยิงเธอจึงรีบโทรบอกไตรภพ และตามหาเจ้าของรถคันนั้น ไตรภพกลัวลวิตารู้ความจริงจึงขับรถชนคนร้ายจนตาย แต่ก่อนตายคนร้ายได้บอกความจริงกับลวิตาว่าไตรภพอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด ลวิตาตามไปต่อว่าไตรภพและขอถอนหมั้น ลวิตาเสียใจมากจนขับรถชนต้นไม้บาดเจ็บ ปวัตรตามมาเจอเข้าพอดีจึงพาลวิตามาที่คอนโด ลวิตาขอบคุณที่เขาช่วยเธอไว้ แต่ปวัตรต้องจำใจบอกว่าที่เขาต้องช่วยเธอเพราะเขาไม่มีทางเลือก ลวิตาเสียใจมาก

กชกร (ปราณวรินทร์ ปามี) หลอก นรี (เนย ปภาดา) ว่าเธอตั้งท้องกับ ทรงพล (แชป วรากร) แต่ทรงพลก็ทำให้นรีรู้ว่าเธอถูกกชกรหลอก จีน่า (แพตตี้ พิมพาภรณ์) เพิ่งได้รับจดหมายที่ลวิตาเขียนส่งมาให้เธอจากเชียงคานเมื่อเดือนก่อน ในจดหมายบอกว่าเธอกับไตรภพมีปากเสียงกันรุนแรง ลวิตากลับไปเชียงคานอีกครั้ง เพราะอาจทำให้เธอจำได้ จีน่าเป็นห่วงลวิตาจึงโทรไปขอร้องให้ปวัตรตามไปดูแลเธอ ปวัตรและลวิตาปรับความเข้าใจกันได้ ปวัตรและลวิตาไปเดินถนนคนเดิน แต่ทั้งคู่คลาดกัน ลวิตาถูกชิตจับตัวไป ลวิตาจำรอยบากที่หน้าเขาได้ และจำได้ว่าเขาคือคนที่บังคับให้เธอกระโดดจากระเบียง ลวิตาหาทางหนีมาจากชิตได้ ปวัตรตามหาเธอจนเจอ ลวิตาเล่าให้ปวัตรฟังเรื่องชิต ไตรภพตามมาหาลวิตาที่เชียงคาน แต่เธอขอเลิกกับเขา ปวัตรตัดสินใจบอกลวิตาว่าเขาชอบเธอ ปวัตรกลับมาเป็นคนดูแลลวิตาเหมือนเดิม