posttoday

มีเพียงรัก (อวสาน) ออกอากาศวันที่ 16-18 พ.ย. 2561

16 พฤศจิกายน 2561

เจ้าขา แห้ว และ ธีรดา ร่วมกันจัดแว๊บ 3 ให้ เจนรวี

นำแสดง : เต้ย จรินทร์พร, เคน ธีรเดช กำกับการแสดงโดย : กฤษฎา เตชะนิโลบล

บทประพันธ์โดย : กิ่งฉัตร ผลิตโดย : บริษัท ซิติเซ่น เคน

บทโทรทัศน์โดย : กัลยาณมิตร ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

เจ้าขา (เต้ย จรินทร์พร) แห้ว (เค้ก นัทธวัชร์) และ ธีรดา (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ร่วมกันจัดแว๊บ 3 ให้ เจนรวี (หญิง รฐา) แต่เมื่อเจนรวี และ ธนดล (เคน ธีรเดช) เจอกันในมุมสวยของไร่กาแฟ ธนดลไม่ได้สนใจเจนรวีแม้แต่น้อย เจนรวีอาละวาดใส่เจ้าขาหาว่าวางแผนจับธนดลเสียเอง ทำให้เจ้าขารู้สึกผิดเลยกลับบ้านโดยไม่ร่ำลาธนดล

ธนดลตามเจ้าขากลับกรุงเทพฯ แต่เจ้าขาไม่ยอมมาพบหน้า ธนดลไปเจอกับ จีรสิน (มิค บรมวุฒิ) ที่มาตามเจ้าขากลับบ้านที่ต่างจังหวัด เจ้าขาไม่ยอมกลับ แต่เมื่อถูกเจนรวีพานักข่าวมาแฉหาว่าเป็นนักสืบที่ไม่มีจรรยาบรรณเจ้าขาเศร้าใจตัดสินใจกลับไปหา พ่อ (เอ อนันต์) ที่บ้าน ธนดลไปหาแห้วที่บ้านเพื่อขอที่อยู่จีรสิน จึงได้รู้ความจริงว่าแห้วเป็นเจ้าของอู่รถก็เบาใจเรื่องน้องสาว

ธนดลไปหาเจ้าขาที่ฟาร์ม แต่เจ้าขาก็ใจแข็งไม่ยอมพูดคุยกับธนดล ธนดลอยู่ที่ฟาร์มเพื่อพิสูจน์ความจริงใจ จีรสินได้ทีเลยใช้ให้ทำงานอย่างหนัก เจ้าขาแอบมาดูด้วยความเป็นห่วง ขณะที่จีรสิน กับ จิ๊ดริด (แจ๊ค แฟนฉัน) แกล้งใช้งานเต็มที่ เจนรวีผูกใจเจ็บแห้วด้วยจึงพา คุณทิพย์วรรณ (ตุ๊ก ดวงตา) บุกที่อู่รถเพื่อด่าว่าแห้วไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับธีรดา ทำให้ได้รู้ความจริงว่าแห้วเป็นลูกชายคนเดียวของ คุณหญิงภัทราพร (รัชนก) ซึ่งเป็นเจ้าของอู่รถ และบริษัทนำเข้ารถยนต์ ทำเอาเจนรวีหงายเงิบ ธีรดางอนแห้วที่โกหกเรื่องฐานะ

เจ้าขาไล่ธนดลให้กลับไปเพราะสงสารที่ต้องมาทำงานเหนื่อยในฟาร์ม แต่ธนดลดื้อแพ่งยืนยันว่าจะทำให้ทุกคนรู้ว่ารักเจ้าขาจริงๆ แห้วนัดธีรดามาเจอออดอ้อนจนธีรดาใจอ่อนยอมยกโทษให้ และวางแผนชวน แจ่มใส (แอร์ ภัณฑิลา) ไปช่วยธนดลง้อเจ้าขา ธีรดาและธนดลวางแผนโปรโมทฟาร์มจีรสิน เพื่อที่ธนดลจะได้มีเวลาอยู่ที่ฟาร์มเพื่อง้องอนเจ้าขา แต่ข่าวการโปรโมทกิจกรรมต่างๆ ทำให้ ศิระ (จ๊อบ นิธิ) รู้ที่อยู่ของทั้งคู่จึงตามมาแก้แค้น

ด้วยความใกล้ชิดและทำกิจกรรมด้วยกันทำให้เจ้าขาเริ่มใจอ่อน และยอมให้โอกาสธนดลอีกครั้ง แต่แล้วพลอยพิมพ์ แฟนเก่าของธนดลก็โผล่มาที่ฟาร์ม จีรสินเลยยุน้องสาวให้เลิกยุ่งกับธนดล แต่ธนดลก็คุยกับพลอยพิมพ์เคลียร์กันเรียบร้อย ธนดลยังไม่ทันปรับความเข้าใจกับเจ้าขา ศิระก็มาถึงฟาร์มและยิงเจ้าขา ธนดลเข้ารับกระสุนแทน ธนดลอาการสาหัส เจ้าขาเสียใจมาก ทิพย์วรรณโมโหที่ลูกชายบาดเจ็บเพราะเจ้าขา กันท่าไม่ยอมให้เข้าเยี่ยม ร่วมลุ้นความรักของเจ้าขาและธนดลกันได้ในตอนอวสาน