posttoday

"เพื่อนแตงโม"ไม่เชื่อคำให้การก๊วนกระติก เชื่อปกปิดอะไรบางอย่าง

03 มีนาคม 2565

ฮิปโป ฉันท์ชนะ เพื่อนสนิทแตงโม มั่นใจ "แตงโม" ไม่ได้ปัสสาวะบนเรือ เชื่อคนบนเรือพูดความจริงไม่หมด มีการปกปิดบางอย่าง

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 65 ฮิปโป ฉันท์ชนะ เพื่อนสนิทนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ได้เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจที่สภ.นนทบุรีในฐานะพยานแวดล้อม

ฮิปโป ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า นาทีแรกที่ได้พบคนบนเรือทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ ส่วนตัวรู้จักแค่"กระติก"เพียงคนเดียว โดยสีหน้าของกระติกมีท่าทีที่เหมือนกังวลหวาดกลัว ถามอะไรก็บอกแค่ว่าไม่รู้ บอกแค่ว่าแตงโมไปปัสสาวะแต่ไม่รู้ว่าตกไปยังไงซึ่งแซนก็อยู่ในอาการเดียวกัน

ฮิปโป กล่าวอีกว่า ตลอดช่วงเวลาที่รู้จักแตงโมเชื่อว่า เจ้าตัวคงไม่เฟียสขนาดนั่งจับขาแซนฉี่บนเรือแน่นอน และแตงโมเป็นคนที่อั้นปัสสาวะได้

"ก่อนหน้านี้ว่า เคยไปกับแตงโมแล้วไปทำงาน ซึ่งขณะที่อยู่บนรถ แตงโมก็ปวดปัสสาวะ แต่ก็อั้นไว้ได้จนสักพักต้องขอปัสสาวะบนรถ"

เมื่อถามว่า มองว่าคนบนเรือพูดความจริงหรือไม่ ฮิปโปกล่าวว่า มันอาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นจริงๆ แต่คนบนเรืออาจพูดความจริงไม่หมด โดยทั้ง 5 คนไม่ติดต่อใคร 1 วันเต็ม อาจจะมีเวลาไปโทรคุยนัดแนะกันเพื่อให้สร้างสตอรี่ออกมาตรงกันเพื่อจะปิดมุมมืดของใครหรือไม่ก็ไม่สามารถตอบได้

เมื่อถามว่า กรณีคลิปแตงโมบนเรือ ที่มีเสียงผู้ชายว่า "เอาเพื่อนมานี่" ได้มีการสอบถามกระติกไหมว่าใครเป็นคนเรียก ฮิปโปบอกว่า ตนก็อยากรู้เหมือนกัน ซึ่งตนก็ยังไม่ได้คุยกับกระติกตั้งแต่ออกกลุ่มไลน์เพื่อนไปเลย