posttoday

“เปา เปาวลี" นำทีมศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาค “รับเข็มวันอานันทมหิดล”

31 พฤษภาคม 2564

“เปา เปาวลี" นำทีมศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาค “รับเข็มวันอานันทมหิดล”

ศิลปินแกรมมี่ อาทิ เปาวลี พรพิมล, เต๋า ภูศิลป์, อิสร์ อิสรพงศ์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, คริส พีรวัส และฟ้า ยงวรี ขอร่วมส่งต่อพลังของการให้ พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาค เพื่อรับเข็มวันอานันทมหิดล ประจำปี พ.ศ. 2564 รายได้สมทบทุนโครงการวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 (ChulaVRC) และเพื่อสมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล, มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย และช่วยเหลือพระภิกษุสงฆ์อาพาธ–ผู้ป่วยยากไร้ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ”

ทางนักร้องลูกทุ่งสาว "เปาวลี พรพิมล" ได้เผยว่า “ขอเชิญชวนร่วมน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 8 ด้วยการร่วมทำบุญบริจาค เพื่อรับเข็มวันอานันทมหิดล โดยรายได้จากการรับบริจาคในครั้งนี้ จะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ อีกมากมายด้วยค่ะ”

ส่วนหนุ่ม "เต๋า ภูศิลป์" ได้เผยต่อว่า “นอกจากจะได้ช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆแล้ว ปีนี้รายได้จากการบริจาค จะนำไปสมทบทุนโครงการวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 อีกด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อที่เราจะได้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับ”

ปิดท้ายที่นักแสดงหนุ่ม "คริส พีรวัส" เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะครับ สำหรับทุกๆคนที่ร่วมบริจาค จะบริจาคเท่าไหร่ก็ได้นะครับ แค่ช่วยกันตามกำลังที่พอจะช่วยได้ ก็สามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันได้อีกหลายชีวิตเลยครับ ระยะเวลารับบริจาคตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงเดือนกันยายนนี้นะครับ”

“เปา เปาวลี\" นำทีมศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาค “รับเข็มวันอานันทมหิดล”