posttoday

โอ้ มาย ก๊อด 4 โพดำ ประชัน 4 โพแดง

09 ธันวาคม 2561

แม้จะเพิ่งทำให้แฟนคลับใจห่อเหี่ยวกับการประกาศพักเบรกรายการ 4 โพดำ

โดย ไรเฟิลเบิร์ด 

แม้จะเพิ่งทำให้แฟนคลับใจห่อเหี่ยวกับการประกาศพักเบรกรายการ 4 โพดำ ทางช่องวัน 31 ไปอย่างไม่มีกำหนด สำหรับแก๊ง 4 โพดำ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม แต่ก็ยังพอมีข่าวมาให้แฟนๆ ใจชื้นขึ้นมา เมื่อ 4 คนนี้จะกลับมารวมตัวกันในคอนเสิร์ตใหญ่ “4 โพดำ โอ้ มาย ก๊อด คอนเสิร์ต” (4 โพดำ Oh My God Concert)

โอ้ มาย ก๊อด 4 โพดำ ประชัน 4 โพแดง

ประเดิมคอนเสิร์ตต้นปี 2562 ต้องไม่ธรรมดา เมื่อ เอไทม์ โชว์บิส ร่วมกับ ซีเนริโอ จัดโชว์ โดยมีกำหนดแสดงวันที่ 26-27 ม.ค. 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน

แก๊ง 4 โพดำ จัดโชว์พิเศษอุ่นเครื่องเป็นน้ำจิ้ม ด้วยเมดเลย์เพลงฮิต จะรักจนกว่าจะรู้ คำอธิษฐาน ครึ่งใจ มหันตภัย และซิงเกิ้ลพิเศษที่ทั้ง 4 คน นำมาคัฟเวอร์เพื่อคอนเสิร์ตนี้ ได้แก่ เธอเดินกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง และขอบคุณกันและกัน

โอ้ มาย ก๊อด 4 โพดำ ประชัน 4 โพแดง

จากนั้น ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรเชิญทุกคนมานั่งพูดคุยถึงที่มาที่ไปและความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้

โอ้ มาย ก๊อด 4 โพดำ ประชัน 4 โพแดง

แก้ม เป็นตัวแทนกล่าวว่า “คอนเสิร์ต 2 ครั้งที่แล้วเราเล่นธีมมนตร์ดำปิ๊ดปี๋เป็น เบล็ก เมจิก ครั้งนี้เลยได้คุยกับพี่ๆ ว่าอยากให้แตกต่างออกไปจากเดิมเป็นคอนเสิร์ตที่ขาวสว่างที่สุด ทีมงานเลยจับพวกเราแปลงโฉมเป็นเทพในลุคสีขาว แล้วคำว่า Oh My God ก็ขยายความได้ในอีกหลายอย่าง เป็นคำอุทาน ที่ทุกคนร้องเมื่อได้เห็นโชว์ของพวกเรา หรือโปรดักชั่นที่จัดเต็ม รับรองว่าคนดูจะฟินยิ่งกว่าขึ้นสวรรค์จนต้องร้อง Oh My God แน่นอน

โอ้ มาย ก๊อด 4 โพดำ ประชัน 4 โพแดง

ส่วนแขกรับเชิญที่หลายคนอยากรู้ ปรึกษากับพี่ๆ ทีมงานอยู่นานมากจนได้ข้อสรุป ซึ่งพวกเราขอเรียกพวกเขาว่า 4 โพแดง บอกเลยว่าเป็นกลุ่มศิลปินคุณภาพที่หาตัวจับยาก ทั้งการร้อง การเต้น ฝีปากต่างๆ ร้อนแรงเหมือนชื่อ 4 โพแดงเลย และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราทั้ง 4 ได้มาปะทะกับพวกเขาทั้ง 4 กันแบบเต็มๆ ไม่มีใครยอมใครแน่”