posttoday

สหพัฒน์ฯ แจกบะหมี่ฟรี 3 ล้านซอง พื้นที่สีแดง

26 กรกฎาคม 2564

เครือสหพัฒน์ เปิดลงทะเบียนรับบะหมี่ซื่อสัตย์ ฟรี 3 ล้านซอง ช่วยผู้เดือดร้อนฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในพื้นที่สีแดง ให้สิทธิ์ครัวเรือนละ1 กล่อง เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 1 ส.ค.

นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์ กล่าวว่ามูลนิธิ ฯจัดโครงการ ปันสุขอิ่มใจ มอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซื่อสัตย์ 3 ล้านซอง ให้กับผู้เดือดร้อนที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่สีแดงในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้แก่ นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร สมุทรปราการ โดยได้รับการสนับสนุนโครงการจากไปรษณีย์ไทย และ AIS

ทั้งนี้ในช่วงที่ประเทศไทยเกิดวิกฤติโควิด-19 นอกจากเราจะต้องเสี่ยงกับโรคระบาดแล้ว หลายคนยังประสบปัญหาเศรษฐกิจ บางคนตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว บางอาชีพต้องหยุดให้บริการชั่วคราว ทำให้สูญเสียรายได้ มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์ เห็นถึงความยากลำบากของคนไทย จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ที่ได้รับผลกระทบ โดยจะจัดส่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซื่อสัตย์ มีดีที่ไม่มีผงชูรส ไปให้ถึงบ้าน

“โครงการปันสุขอิ่มใจได้รับการสนับสนุนจาก AIS มาทำระบบ Call Center และเผยแพร่ข่าวสารผ่าน SMS สำหรับการส่งสินค้าได้รับการสนับสนุนจากไปรษณีย์ไทย ซึ่งเราหวังว่าโครงการที่จัดขึ้นในครั้งนี้จะเป็นกำลังใจให้คนไทยเดินหน้าข้ามผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายบุญชัย กล่าว

สหพัฒน์ฯ แจกบะหมี่ฟรี 3 ล้านซอง พื้นที่สีแดง

สำหรับผู้สนใจเพียงลงทะเบียนแจ้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ที่ www.เครือสหพัฒน์.com หรือ AIS Call Center โทร. 02-078 – 9337 ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. ถึง 1  ส.ค. หรือจนกว่าของจะหมด โดยที่อยู่ที่จะให้จัดส่งต้องอยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรปราการ ลงทะเบียนก่อนได้รับสิทธิก่อน มอบ 1 สิทธิ ต่อ 1 ครัวเรือน จำนวนรวม 3,000,000 ซอง หรือ 100,000 กล่องและภายในกล่องยังมีเจลแอลกอฮอล์ส่งไปให้อีก 2 หลอด

ดร.ดนันท์  สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยได้ร่วมมือกับเครือสหพัฒน์จัดทำโครงการปันสุขอิ่มใจ โดยไปรษณีย์ไทยจะทำหน้าที่จัดส่งบะหมี่ซื่อสัตย์ 100,000 กล่อง ให้กับคนไทยที่อยู่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 จากวิกฤติครั้งนี้ไปรษณีย์ไทยขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ได้รับผลกระทบก้าวข้ามผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS กล่าวว่า AIS ได้เข้ามาดูแลเครือข่ายและอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการลงทะเบียน ไม่ว่าจะใช้มือถือค่ายใดก็สามารถโทรมาที่ AIS Call Center ได้