posttoday

กลุ่มเดอะมอลล์ รับมาตรการล็อคดาวน์ ปิดชั่วคราว14วัน เว้น 7 ธุรกิจบริการจำเป็นในห้าง

11 กรกฎาคม 2564

เดอะมอลล์ทุกสาขา-ดิเอ็มโพเรี่ยม ดิเอ็มควอเทียร์ และ พารากอน พร้อมปิดให้บริการเ14 วัน ตามมาตรการล็อคดาวน์ เว้นซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านยา ธนาคาร บริการโทรศัพท์ จุดฉีดวัคซีน เปิดปิดตามเวลาทำการใหม่แต่ละสาขา

วัน ที่ 11 กรกฏาคม 2564 

ประกาศ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ 

สืบเนื่องจากประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชือ้ ไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) วันที่ 9 กรกฏาคม 2564 เรื่องมาตรการล็อกดาวน์ พื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด 10 จังหวัด และประกาศกรุงเทพมหานครเรื่องสงั่ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบบัที่36)ลงวันที่10กรกฏาคม2564 เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในวงกว้าง 

โดยให้ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว อย่างน้อย 14 วัน รวมทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โดยห้างสรรพสินค้าเปิดได้เฉพาะส่วนซูเปอร์มาร์เก็ต แผนก ขายยาแผนกอาหารแผนกสินค้าเบ็ดเตล็ดตงั้แต่วนัที่12กรกฏาคม2564เป็นต้นไปนั้น 

ในการนี้ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์อันประกอบด้วยเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พร้อมให้ความร่วมมือและร่วม รับผิดชอบต่อสังคม โดยยินดีปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขดังกล่าว โดยจะปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว อย่างน้อย 14 วันตั้งแต่วันที่ 12 กรกฏาคม 2564 เป็นต้นไป ยกเว้นพื้นที่และ บริการดังต่อไปนี้ยังให้บริการตามปกติ 

1)  กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่อยู่ภายในศนู ย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เปิดให้บริการ 10.00 - 20.00 น. ยกเว้น โฮม เฟรช มาร์ท สาขารามคาแหง เปิดให้บริการ 11.00 – 19.00 น. และกูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา Stand Alone เปิด-ปิด ตามตารางแนบท้าย

2)  เทคโฮม ฟู้ดฮอลล์ ฟู้ดคอร์ท (เฉพาะวื้อกลับ ไปบริโภคเท่านั้น ) เปิดให้บริการ 10.00 - 20.00 น. ยกเว้นกูร์เมต์อีทชั้น 6สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วานปิดให้บริการ

3)ร้านขายยาและเวชภณัฑ์รวมทงั้ร้านBootsและWatson

4) ร้านอาหารและเครื่องดื่ม (เฉพาะซอื้ กลบั ไปบริโภคเท่านนั้ )

5) ธนาคารและสถาบนั การเงิน

6) ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือหรือระบบสื่อสาร 

7) หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 

ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการซื้อสินค้าเดอะมอลล์กรุ๊ปเพิ่มทางเลือกใหม่ สาหรับลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางออกจากบ้าน ด้วยบริการสงั่ สินค้าผ่าน 5 ช่องทางการช้อป สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ได้แก่ 

1. MONLINE.COM อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ แบบ “คลิกเดียวถึงห้างฯ” ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลาสามารถ เลือกช้อปได้ครบทุกชนั้ ทุกแผนก และ GOURMETMARKETTHAILAND.COM คลิกเดียวจบ สดครบทุกมุมโลก ที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก ครบครันด้วย สินค้าคุณภาพ ทั้งวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่ดีที่สุดจากไทยและต่างประเทศ กว่า 10,000 รายการ ช้อปได้ตลอด 24 ชวั่ โมง พร้อมบริการจดั ส่งทั่วประเทศ 

2. M Chat & Shop แชทมา ช้อปให้ จัดส่งถึงที่ สั่งซื้อสินค้าทุกชั้นทุกแผนก ภายในห้างฯ ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @monlineth และแชทสั่งสินค้ากับ พนักงานเสมือนมี PersonalShopper ส่วนตัวให้บริการแนะนาและช่วยเลือกซื้อสินค้าอย่างใกล้ชิดตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าพร้อมจัดส่งสินค้าถึงที่ทั่วไทยส่งฟรี เมื่อช้อปครบ 1,500บาทขึน้ไปโดยให้บริการทุกวันตงั้แต่เวลา10.00น.-19.00น.หรือสามารถคลิกดูสินค้า แนะนำได้ที่ www.monline.com 

3. Call to Order บริการสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ เพียงโทรมาช้อปสินค้าได้ทัง้ ห้างฯทุกชัน้ ทุกแผนก รวมทงั้ กูร์เมต์มาร์เก็ตผ่านCallCenterทุกสาขา ยกเว้นสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระสั่งได้เฉพาะ สินค้าในแผนกซูเปอร์มาร์เก็ตเท่านนั้ ต้งแต่เวลา10.00น.-19.00น. 

4. Live Personal Shopper สะดวกสบายกับผู้ช่วยส่วนตัวที่เดินซื้อ สินค้าแทน พร้อมให้คำแนะนำและช่วยเลือกสินค้าอย่างใกล้ชิดลูก ค้าสามารถเลือกซื้อและชมสินค้าได้โดยตรงกับพนักงานแบบ Real-Time ผ่านรูปแบบ VDO CALL เหมือนเดินช้อปปิง ที่ห้างฯ ด้วยตนเอง 

บริการครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าหลักทุกชิ้น ทุกแผนกในห้างสรรพสินค้าเพียงโทรมาช้อป สินค้าผ่านบริการ Call To Order แจ้งประเภทสินค้าและข้อมูลเบื้องต้น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ Live Personal Shopper ติดต่อกลับในรูปแบบ VDO CALL 

5. MLUXE ONLINE PERSONAL SHOPPER (Emporium Emquartier) บริการรูปแบบใหม่ ล่าสุด ของศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่ให้ลูกค้าช้อปคอลเลคชั่นพิเศษ จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกภายในศนูย์การค้าได้ที่บ้านพร้อมสอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญ แบบตัวต่อตัวเพื่อให้มั่นใจกับทุกไอเท็มที่คุณเลือกเพียงเป็นเพื่อนกับLINE@EMDISTRICT 

สาหรับลูกค้าที่ใช้บริการ M Chat & Shop, Call to Order และ Live Personal Shopper สามารถ เลือกรับสินค้าด้วยตนเองหรือส่งสินค้าถึงบ้านผ่าน3ช่องทางดังนี้ 

1.DriveThru บริการส่งของถึงรถนัดเวลาแล้วขับรถมารับได้เลยไม่ต้องหาที่จอดไม่ต้องลงจากรถ 

2.PickUp บริการนัดรับและตรวจสอบความถูกต้องณจุดนัดรับสินค้าก่อนชาระเงิน 

3.HomeDelivery บริการจัดส่งถึงบ้านส่งฟรีเมื่อช้อป 1,500บาทขนึ้ ไป 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอให้คำมั่นว่าจะดำเนินทุกวิถีทางเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน โดยพนักงานที่ให้บริการที่กูร์เมต์มาร์เก็ต และโฮมเฟรชมาร์ททุกสาขาได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 100% เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นอกจากนี้จ ะปฏิบัติตาม5มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขนั้ สูงสุด มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด,มาตรการลดความแออดั,มาตรการสร้างสงัคมไร้สมัผัส,มาตรการ สุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เดอะมอลล์กรุ๊ปพร้อมอยู่เคียงข้างประเทศไทยและประชาชน คนไทยเพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครงั้นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด ในเร็ววัน 

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

กลุ่มเดอะมอลล์ รับมาตรการล็อคดาวน์ ปิดชั่วคราว14วัน เว้น 7 ธุรกิจบริการจำเป็นในห้าง