posttoday

เดอะมอลล์ ท่าพระ ปรับโฉมใหญ่รอบ 32ปี สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ”

23 มิถุนายน 2564

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ดีเดย์ 1 ก.ค. รีแบรนดิง “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” พร้อมโฉมใหม่กูร์เมต์ มาร์เก็ต รวมสินค้าวัตถุดิบ-อาหาจากทั่วโลก และ กูร์เมต์ อีทส์ ขนเมนูอร่อยจากร้านดังในไทย/ต่างประเทศ เจาะสายกินย่านฝั่งธนฯ

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด กล่าวว่าหลังจากประสบความสำเร็จในการรีแบรนดิ้งปรับโฉมของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้รับผลตอบรับที่ดียิ่งทั้งจากกลุ่มลูกค้าพันธมิตรทางธุรกิจ ซัพพลายเออร์ แบรนด์ ผู้ประกอบการร้านค้าในศูนย์การค้า มีลูกค้าใหม่ๆ มาที่ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า มากขึ้น ถึงแม้จะเปิดในช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19 ก็ยังมีการเติบโตของทราฟฟิคถึง 30%

ล่าสุดเดอะมอลล์กรุ๊ป เดินหน้าพลิกโฉมใหม่ของ “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว”ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ที่มีกลยุทธ์หลักคือการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (CUSTOMER CENTRIC) ทุกองค์ประกอบเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่นเป็นหัวใจสำคัญ และเป็นการปรับโฉมใหญ่ครั้งสำคัญของเดอะมอลล์ ท่าพระ ที่ดำเนินการสู่ปีที่ 32 ในปีนี้ (2564)

นางสาววรลักษณ์กล่าวต่อไปว่า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระถือเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของฝั่งธนฯ และมีโครงข่ายคมนาคมขนาดใหญ่ที่มีจุดเชื่อมต่อเดินทางเข้าสู่ทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวก สบาย

สำหรับแผนการรีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระเริ่มทำการปิดปรับปรุงทั้งตึก และเปิดโฉมใหม่ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2564 ส่วนวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นี้จะเปิดทำการเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เฉพาะชั้น B ซึ่งไฮไลต์หลักคือ การเปลี่ยนโฉมซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์ ให้เป็น กูร์เมต์ มาร์เก็ต (GOURMET MARKET) NO.1 WORLD CLASS GOURMET DESTINATION พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก และ กูร์เมต์ อีทส์ (GOURMET EATS) ศูนย์รวมความหลากหลายเมนูอาหารจากร้านชื่อดัง ทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อยกระดับให้เป็นฟู้ดและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ทันสมัยและครบครันที่สุดของย่านฝั่งธนฯ

นอกจากนี้ยังปรับโฉมใหม่ของโซนร้านค้า HEALTH & BEAUTY อาทิ BOOTS,WATSONS, เวชพงศ์โอสถ, สบายใจ และ โซนร้านค้า GOLD & JEWELRY รวมทั้งร้านต่างๆ ใน โซน TOWER BUILDING ได้แก่ FITNESS FIRST, KUMON, YAMAHA MUSIC SCHOOL เป็นต้น”เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เปิดให้บริการเฉพาะชั้น B และ TOWER BUILDING ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 11.00 น. – 20.00 น. วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการเวลา 10.00 น. – 21.00 น.

โซน GOURMET MARKET และ GOURMET EATS เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 21.00 น.สำหรับดีพาร์ทเมนต์สโตร์และศูนย์การค้าที่อยู่ในระหว่างการปิดปรับปรุง ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าผ่านทาง 5 ช่องทาง ได้แก่ โทรผ่านบริการ CALL TO ORDER เดอะมอลล์ ท่าพระ 02-469-1000, M CHAT &SHOP แชทมา ช้อปให้ พร้อมจัดส่งถึงที่ เพียง ADD LINE @monlineTH หรือคลิก https://tmg.click/MChatNShop ช้อปง่ายแค่เพียงปลายนิ้วผ่านทาง WWW.MONLINE.COM ช้อปสินค้าครบทุกแผนกของห้างฯ ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมงส่งตรงถึงที่บ้าน, FB LIVE : MONLINETHAILAND พร้อมสัมผัสบริการใหม่ LIVE PERSONAL SHOPPER ตอบทุกความต้องการช้อปแบบ EXCLUSIVE LIVE ให้ได้ซื้อของกับผู้ช่วยส่วนตัวแบบ Real-Time ให้นักช้อปเลือกใช้บริการ

“เราเชื่อมั่นว่าจากการปรับโฉมครั้งนี้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ จะเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัย มอบความสุขที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า และครองใจลูกค้าย่านฝั่งธนฯ อย่างแน่นอน โดยโฉมใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2564 นี้” นางสาววรลักษณ์กล่าวสรุป