posttoday

เครือสหพัฒน์ฯ ดึง 5 แพลตฟอร์ม ลุย “สหกรุ๊ปแฟร์” ดันยอดขายโต 3 เท่า

22 มิถุนายน 2564

เครือสหพัฒน์ เดินหน้าจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ เว้นระยะห่างช่วงโควิด จับมือ “Shopee–Lazada-JD Central–SahaGroupOnline-Shop Channel” กระตุ้นกำลังซื้อประชาชน 1-4 ก.ค.นี้

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ เปิดเผยว่า เครือสหพัฒน์ เตรียมจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 25 ภายใต้รูปแบบสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทุกคนควรเว้นระยะห่างทางสังคม อีกทั้งยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่นิยมการซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น  โดยคาดจะสามารถทำรายได้ปีนี้มากกว่า 3 เท่า จากปีก่อน

สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์จัดขึ้นในวันที่ 1-4 ก.ค. 2564 ให้ช้อปตลอด 24 ชั่วโมงกว่า  200 แบรนด์ ผ่าน 5 แพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ของไทย ได้แก่ Shopee, Lazada, JD Central, SahaGroupOnline, Shop Channel และยังสามารถเข้าไปซื้อที่ช่องทางการขายของแต่ละแบรนด์ได้ด้วย โดยสามารถดูรายชื่อแบรนด์และโปรโมชันได้ที่ sahagroupfair.com

นอกจากนี้ ในเว็บนี้ยังมีกิจกรรมตลอดงาน อาทิ การไลฟ์สดจัด Flash Sale พูดคุยกับดาราชื่อดัง แฟชั่นโชว์ เวิร์กชอป และการแจกคูปองส่วนลดเพื่อนำไปลดเพิ่มใน 5 แพลตฟอร์ม

“ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่เครือสหพัฒน์ยกงานสหกรุ๊ปแฟร์มาไว้บนออนไลน์  โดยร่วมกับ 5 แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของไทยมาร่วมกันจำหน่ายสินค้าพร้อมกันเป็นครั้งแรก เพื่อให้ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง” นายธรรมรัตน์ กล่าว

นายธรรมรัตน์  กล่าวว่า ที่ผ่านมาสหพัฒน์ พยายามเข้าร่วมกับโครงการของรัฐบาลทุกโครงการเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ  รวมถึงการผลิตสินค้าให้เหมาะกับช่วงเวลาและสนับสนุนผู้ประกอบการโชห่วยที่เข้าร่วมกับเป๋าตังค์  นอกจากนี้ยังผลิต หน้ากากอนามัย และชุดพีพีอี  ซึ่งในช่วงแรกเราไม่ได้มองผลกำไร แต่ทำเพื่อให้มีเพียงพอกับความต้องการ