posttoday

กลุ่มเดอะมอลล์ ฉีดวัคซีนโควิดพนักงานในเครือแล้วกว่า 8,000 คนครอบคลุมศูนย์ทุกสาขา สิ้นเดือนมิ.ย.นี้ ครบ 100%

18 มิถุนายน 2564

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยกระดับความปลอดภัยมั่นใจการช้อปปิง ให้พนักงานในเครือรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วกว่า 85% ในศูนย์การค้าทุกสาขา สร้าง “ภูมิคุ้มกันหมู่” ป้องแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ย้ำมเชื่อมั่นให้ลูกค้าใช้บริการ

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิเอ็มควอเทียร์ และพารากอน เปิดเผยว่า กลุ่มเดอะมอลล์ ร่วมยกระดับความปลอดภัยในการให้บริการลูกค้า โดยพนักงานในเครือบริษัท ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วกว่า 85% ในทุกสาขา ตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจสร้าง “ภูมิคุ้มกันหมู่”  ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ประกอบด้วย

เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิเอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่บริการลูกค้าในพื้นที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วกว่า 85%  รวมกว่า 8,000  คน  ซึ่งเป็นอัตราที่เพียงพอที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป จะเร่งดำเนินการให้พนักงานได้รับวัคซีนโดยเร็วที่สุด โดยคาดว่าจะดำเนินการฉีดครบ 100% ภายในเดือนมิถุนายน ปีนี้

สำหรับพนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วจะติดเข็มกลัด “M VACCINATED  ฉีดวัคซีนแล้ว” ขณะปฏิบัติงานในพื้นที่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการและตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าปลอดภัย

นอกเหนือจากการดำเนินการตามมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยขั้นสูงสุดแบบครอบคลุมทุกมิติ ที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้สนับสนุนให้พนักงานในเครือเป็นอาสาสมัคร ดูแลหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาล โดยจะลงพื้นที่ ที่ ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ โคราช เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาฉีดวัคซีนซึ่งพนักงานที่ร่วมเป็นอาสาสมัครทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม

นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังสนับสนุนให้พนักงานทุกคนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ด้วยการส่งพนักงานไปฉีดวัคซีน ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนแก่ผู้ประกันตนมาตรา 33 ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา