posttoday

SABINA ปลุกตลาดชุดชั้นในกลับมาคึกผ่านคอลเล็กชัน "เอสเธอร์ บันนี่" เจาะกลุ่มสาวๆปลื้มการ์ตูนเกาหลี

10 มิถุนายน 2564

SABINA ดึงอินไซด์สาวไทยอดเที่ยวเกาหลี เปิดคอลเล็กชัน 'เอสเธอร์ บันนี่' เกาะเทรนด์ใส่ชุดชั้นในเป็นชุดชั้นนอก ปลุกตลาดชุดชั้นในกลับมาคึกคัก กระตุ้นยอดขายเพิ่ม 25% ในไตรมาส 2 ของปีนี้

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า SABINA ร่วมกับ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ผู้พัฒนาตลาดและตัวแทนลิขสิทธิ์คาร์แรกเตอร์การ์ตูน “เอสเธอร์ บันนี่” (Esther Bunny) กระต่ายสีชมพูที่ครองใจสาวเกาหลีทั่วประเทศและได้รับความนิยมทั่วทั้งเอเชีย สร้างสรรค์โดย Esther Kim ศิลปินสาวชาวเกาหลี-อเมริกัน

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่นำคาร์แรกเตอร์การ์ตูน Esther Bunny มาสร้างสรรค์บนชุดชั้นในคอลเลคชั่น SABINA x Esther Bunny “คาร์แรกเตอร์การ์ตูน Esther Bunny เป็นคอลเลคชั่นพิเศษสุดของแบรนด์ซาบีน่า ที่ผลิตขึ้นในช่วงที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้สาวๆ ที่ปลื้มการ์ตูนตัวนี้ ไม่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวหรือไปช็อปปิ้งที่ประเทศเกาหลีใต้ได้ ชุดชั้นในซาบีน่าจึงตอบสนองความต้องการของสาวๆ โดยนำ Esther Bunny มาให้สาวๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและไม่ต้องบินไปซื้อไกลถึงเกาหลี" นางสาวพิชชา กล่าว

สำหรับกลุ่มเป้าหมายสินค้าคอลเล็กชั่น คาร์แรกเตอร์การ์ตูน Esther Bunny เป็นกลุ่มวัยรุ่น พร้อมสร้างความพิเศษของคอลเลคชั่น Esther โดยปรับรูปแบบให้โตขึ้นเล็กน้อย แต่ยังเน้นกลุ่มเป้าหมายลูกค้าวัยรุ่น อายุตั้งแต่ 18 ปี-กลุ่มเริ่มต้นทำงานในวัย 23-25 ปี ที่ให้ความสำคัญกับการแต่งตัว รวมถึงสาวๆ วัยทำงานที่ชื่นชอบคาร์แรกเตอร์นี้เป็นพิเศษ และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดชั้นนอกได้ตามโอกาสต่างๆ หรือสามารถใส่เป็นชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้เป็นชุดชั้นนอกได้ เช่นกัน

ขณะที่การทำตลาดชุดชั้นในคอลเลคชั่น Esther Bunny จะเน้นช่องทางออนไลน์เป็นหลัก พร้อมจัดกิจกรรม ณ จุดขาย เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสคอลเล็กชันพิเศษ โดยเลือกจัดงานในย่านที่มีลูกค้าเป้าหมาย เช่น สยามสแควร์วัน พร้อมตกแต่งร้านซาบีน่า ช็อป สาขาสยามสแควร์ซอย 2 และในอีกหลายสาขา ด้วยตัวการ์ตูน Esther Bunny เพื่อเป็นจุดถ่ายรูป เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสบตัวการ์ตูนที่ทุกคนชื่นชอบได้ใกล้ชิด

สำหรับ ชุดชั้นในคอลเลคชั่น SABINA x Esther Bunny ประกอบด้วย Soft Bra, Body Suit และ Crop Bra ทั้งหมด 8 แบบ รวมถึงถุงเท้า 4 แบบ และหน้ากาก Exclusive ลาย Esther Bunny มีให้เลือก 4 แบบ โดยจำหน่ายเสื้อชั้นในราคา 990 - 1,090 บาท ชุด Body Suit ราคา 1,490 บาท กางเกงใน 390 บาท หน้ากากและถุงเท้าชิ้นละ 250 บาท โดยสินค้า SABINA x Esther Bunny ดังกล่าวจะสามารถเพิ่มยอดขายในกลุ่มคอลเลคชั่นพิเศษได้ประมาณ 25% ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

ด้าน นายปริพันธ์ หนุนภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ผู้พัฒนาตลาดและตัวแทนลิขสิทธิ์คาร์แรกเตอร์การ์ตูน “เอสเธอร์ บันนี่” (Esther Bunny) เปิดเผยว่า สำหรับการจัดทำสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ SABINA x Esther Bunnyในครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ชื่นชอบคาร์แรกเตอร์การ์ตูน โดยเตรียมพบกับสินค้า Esther Bunny ต่างๆ ในอนาคตด้วย