posttoday

เวียตเจ็ท เปิดรับสมัครงานหลายตำแหน่งตั้งแต่ นักบิน ลูกเรือ ฝ่ายบริการภาคพื้นดิน ซ้อมปลุกธุรกิจการบินฟื้น

31 พฤษภาคม 2564

เวียตเจ็ท จัดงานใหญ่ประจำปี “ Sky Career Festival 2021” ผ่านไลฟ์เฟซบุ๊ก เปิดโอกาสผู้ร่วมงานเรียนรู้ข้อมูลตำแหน่งงานในสายการบินตรง พร้อมเปิดรับสมัคงานหลายตำแหน่งแบบออนไลน์

รายงานข่าวจากสายการบินเวียตเจ็ท เผยว่าขณะนี้ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเที่ยวบินหลายอัตรา เพื่อรองรับแผนการขยายฝูงบิน ในฐานะลูกเรือของสายการบิน รุ่นที่ 16 และ 17 ในช่วง 'Sky Career Festival 2021' ที่จัดขึ้นนี้ ผู้สมัครที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://skyfun.vietjetair.com/newscontent/40

การเข้าร่วมงาน Sky Career Festival 2021 เปิดโอกาสให้ผู้คนที่ใฝ่ฝันที่จะทำงานในอุตสาหกรรมสายการบิน มีโอกาสในการพัฒนาอาชีพในการร่วมงานในองค์การนานาชาติ ในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบมืออาชีพ ไม่เพียงแต่การทำงานในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอีกหลากหลายประเทศในเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศเวียดนาม

โดยการร่วมงานกับเวียตเจ็ทนั้นจะทำให้ได้สัมผัสกับการเดินทางใหม่ๆอยู่เสมอและยังได้รับการฝึกฝนในหลักสูตรคุณภาพจากนานาชาติทั่วโลก ในฐานะสายการบินนานาชาติ นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจแล้ว เวียตเจ็ทยังมุ่งมั่นที่จะขยายเครือข่ายทางการบินอย่างต่อเนื่องพร้อมมอบโอกาสในการทำงานในสภาพแวดล้อมของการทำงานในระดับมืออาชีพให้กับคนรุ่นใหม่อีกด้วย

ในงานนี้ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งงานว่าง ทักษะที่จำเป็นในตำแหน่งงานต่างๆ และสมัครงานในตำแหน่งที่หลากหลาย โดยผู้สมัครที่กำลังมองหางานในตำแหน่ง นักบิน ลูกเรือ วิศวกร พนักงานบริการภาคพื้นดินและตำแหน่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถศึกษารายละเอียดตำแหน่งงานว่าง และสมัครงานได้ที่ https://bit.ly/3fvrDz2

ปัจจุบันสายการบินเวียตเจ็ท มีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต หาดใหญ่ อุดรธานี เส้นทางระหว่างเชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน