posttoday

เจ้าของฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เข้าซื้อธุรกิจ Scoozi ปรับคอนเซปต์ใหม่ร่วมวงตลาด Pizza ในไทย 

14 พฤศจิกายน 2563

เดซติเนชั่น อีทส์ เทคโอเวอร์ ร้านอาหารเชนดังในไทย ปั้นภาพลักษณ์ใหม่ในชื่อ Scoozi-Urban Pizza ลุยขยายเพิ่ม 21 สาขา ปีหน้า 

นายแกรี่ ริชาร์ด เมอร์เรย์ ประธานและผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท Destination Group ผู้ประกอบธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เจ้าของ และผู้บริหารร้านอาหารแฟรนไชส์อเมริกันชื่อดัง ฮูเตอร์ส และ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ทุกสาขาในประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทมองเห็นโอกาสการขยายธุรกิจร้านอาหารในไทย โดยเทค โอเวอร์ ธุรกิจร้านอาหาร Scoozi  พร้อมเปิดตัวภายใต้ชื่อ Scoozi-Urban Pizza ด้วยภาพลักษณ์บรรยากาศภายในร้านและเมนูใหม่ของ Scoozi ที่เปิดให้บริการ 8 สาขา รวมถึงบริการจัดส่ง ทั่วกรุงเทพแล้ว

“บริษัท มีความยินดีที่ได้ขยายแบรนด์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มไปได้กว้างขึ้นอีกในตลาดประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ดังที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงอย่าง Scoozi” นายเมอร์เรย์ กล่าว

เจ้าของฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เข้าซื้อธุรกิจ Scoozi ปรับคอนเซปต์ใหม่ร่วมวงตลาด Pizza ในไทย 

นายจอร์แดน เพเรส กรรมการผู้จัดการ Scoozi, Urban Pizza กล่าวว่า แนวทางการดำเนินธุรกิจร้านอาหาร Scoozi จะมุ่งให้ความสำคัญด้านบริการ โดยชูจุดเด่นเมนูอิตาเลียนแท้ๆ บวกกับเมนูใหม่ๆ แบบฟิวส์ชั่นกับรสชาติของอาหารไทย ญี่ปุ่น และเกาหลี

สำหรับ Scoozi โฉมใหม่ วาแนวคิดบรรยากาศภายในร้าน ให้ความสดใส ความสนุกและความสุข เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกช่วงโอกาส ที่ได้เข้ามาใช้บริการภายในร้าน Scoozi

โดยในปี  2564 นั้น Scoozi วางแผนขยายสาขาอีก 21 แห่งในพื้นที่รอบรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้า MRT รวมไปถึงศูนย์อาหารต่างๆ

นอกจากนี้ ยังมีแผนเปิดร้านขนาด 100 ตารางเมตร และร้านสาขาขนาด 50 ตารางเมตร ในตลาดนัดสวนจตุจักร และในพื้นที่มหาวิทยาลัยต่างๆ ด้วย พร้อมบริการเดลิเวอรี่ จัดส่งทุกวัน ผ่านเลขหมายโทรศัพท์ 1227

สำหรับแบรนด์ Scoozi เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2540 และขยายสู่ 24 สาขาทั่วกรุงเทพในปี พ.ศ.2561 ด้วยเอกลักษณ์ของพิซซ่า สไตล์นาโปลี ที่อบด้วยเตาถ่านไม้