posttoday

J&T Express x Shopee เสริมแกร่งอีคอมเมิร์ซ รับออเดอร์ทะลักแคมเปญ 11.11

07 พฤศจิกายน 2563

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ลุยจัดส่งพัสดุเต็มกำลัง รับมือผู้ใช้งานช้อปปี้ กระหน่ำช้อปแคมเปญ 11.11 Big Sale ดันตลาดอีคอมเมิร์ซโตกระจาย

นายบรูซ หลิว  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงขึ้น ขณะที่กระบวนการขนส่งพัสดุ ถือเป็นส่วนสำคัญในการตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ และด้วยบริการครบวงจรของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สามารถส่งมอบบริการจัดส่งพัสดุทั่วประเทศตลอด 365 วันไม่มีวันหยุด ทำให้เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีอัตราการใช้บริการที่สูงขึ้นจากเดิมแบบก้าวกระโดด  และในปั 2563 นี้เป็นการครบรอบ 1 ปี ในฐานะพันธมิตรระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส และ ช้อปปี้ ผู้ให้บริการแพล็ตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซ ด้วย

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแคมเปญ 11.11 Big Sale ของช้อปปี้ครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงที่มีการใช้จ่ายสูงสุดในฤดูกาลช้อปปิ้งออนไลน์ของประเทศไทย ส่งผลให้มีปริมาณพัสดุเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่ง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีกระบวนการจัดการกับปริมาณของพัสดุที่เพิ่มขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ช้อปปี้ได้เป็นอย่างดี” นาย หลิว กล่าว

นายอีริค บุย หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า สำหรับแคมเปญ ‘11.11 Big Sale’ ครั้งนี้ ช้อปปี้ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่เป็นประโยชน์และโอกาสใหม่ๆ ในการพัฒนาธุรกิจบนอีคอมเมิร์ซให้แก่ทุกภาคส่วนอย่างทั่วถึง ส่วนความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ ช้อปปี้ และ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ได้ร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 1 ปี ในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันอย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมขับเคลื่อน ธุรกิจค้าปลีกในอนาคต

ขณะที่ บริการของ เจ แอนด์ ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการลูกค้าตลอด 365 วัน พร้อมกระบวนการขนส่งพัสดุด่วนที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ 928 อำเภอ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ปัจจุบันบริษัทฯ มีร้านสาขาที่บริหารงานด้วยตนเองรวมถึงร้านสาขาแบบแฟรนไชส์มากกว่า 4,000 สาขา, ศูนย์กระจายสินค้ามากกว่า 30 แห่ง, พนักงานมากกว่า 30,000 คนทั่วประเทศ และยานพาหนะสำหรับขนส่งกว่า 30,000 คัน ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกช่วยให้การรับ – ส่งพัสดุเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้บริการ