posttoday

เปิดตัว ฟอร์ดเรนเจอร์-เอเวอเรสต์ โฉมใหม่

06 พฤศจิกายน 2563

ฟอร์ดปรับโฉมเรนเจอร์ ใหม่ และเอเวอเรสต์ ใหม่ ทั้งไลน์อัพ พร้อมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง นาน 10 ปี

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ โดดเด่นด้วยรูปโฉมใหม่ทั้งไลน์อัพ เพิ่มความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต ดุดัน พร้อมเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น เพียบพร้อมด้วยระบบป้องกันความปลอดภัยและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงสีภายนอกใหม่สุดเร้าใจ

“ฟอร์ดพร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ของไทยอีกครั้งด้วยการแนะนำฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ในฐานะรถยนต์ที่สะท้อนนิยามการใช้ชีวิตที่แตกต่างและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่น ซึ่งเป็นรูปแบบการใช้ชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ของลูกค้าฟอร์ด” นายวิชิต?ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ในโอกาสนี้ ฟอร์ดได้เปิดตัวนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ ภายใต้แนวคิด ‘Live The Ranger Life’ ที่สะท้อนความแข็งแกร่งจากภายในสู่ภายนอก บ่งบอกตัวตนของเจ้าของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ภายใต้ 5 รูปแบบการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์ ประกอบด้วย

• เราพร้อมลุยเสมอ (Up and Over) สื่อถึงลูกค้าฟอร์ดที่ไม่ว่าสถานการณ์จะยากลำบากขนาดไหน ก็พร้อมลุยฝ่าฟันทุกอุปสรรค

• ไม่ว่าอย่างไร เราพร้อมช่วยเหลือ (Can’t Help But Help) เราเห็นได้บ่อยครั้ง เมื่อมีผู้คนหรือชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือ กลุ่มลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ ของเรา คือคนที่พร้อมลงพื้นที่ ออกไปช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ

• สร้างเส้นทางในแบบคุณ (Where There Isn’t a Path Carve One) เพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ ลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ จึงพร้อมสร้างทางเดินของตัวเองด้วยความมั่นใจ ไม่หวั่นต่ออุปสรรคใดๆ

• ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ร่วมเดินทางไปกับเรา (Bring Others Along the Journey) ลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ คือคนที่มีเป้าหมายในชีวิต และยินดีที่จะได้แบ่งปันสิ่งดีๆ และเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับคนรอบตัว เพื่อให้ทุกคนได้เดินไปสู่เป้าหมายของตัวเอง

• เราสนุกกับทุกสิ่งที่ทำ (We Make Our Own Fun) รถฟอร์ด เรนเจอร์ มีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจน มาพร้อมกับสมรรถนะเหนือชั้น ให้ลูกค้าของเราได้ออกไปใช้ชีวิตให้สนุกและมีความสุขบนเส้นทางในแบบคุณ

“เรามั่นใจว่าความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าฟอร์ด จะทำให้เราประสบความสำเร็จในการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่โดนใจให้กับลูกค้า เพื่อต่อยอดความสำเร็จด้านยอดขาย และตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้กับแบรนด์ฟอร์ดตลอดมาได้อย่างดีที่สุด” นายวิชิต กล่าวเสริม

เรนเจอร์โฉมใหม่

เปิดตัว ฟอร์ดเรนเจอร์-เอเวอเรสต์ โฉมใหม่

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต ดุดัน พร้อมหลากหลายอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์และครอบคลุมการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งรวมถึง

• กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูตกแต่งตะแกรงสีดำ สื่อถึงพลังและสมรรถนะในรุ่น XL, XL Street, XL+, XLT และไวลด์แทรค

• ล้ออัลลอยสีดำและกระจกข้างสีดำในรุ่น XL+ Sport, XL Street, XLT และไวลด์แทรค

• มือจับประตูสีดำในรุ่น XL+ Sport, XLT และไวลด์แทรค

• และอุปกรณ์เสริมใหม่ แผ่นเปิด-ปิดฝากระบะท้ายด้วยระบบไฟฟ้า (Power roller shutter) เป็นครั้งแรกสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค เฉพาะรุ่น ในโอกาสนี้ ฟอร์ดยังได้เปิดตัวฟอร์ด เรนเจอร์ XL สตรีท ใหม่ กระบะตอนครึ่งตัวเตี้ยแต่งพิเศษ เป็นรุ่นย่อยใหม่ล่าสุด ด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคันสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการออกแบบที่โดดเด่น มีสไตล์ ผลงานของทีมดีไซเนอร์ของฟอร์ดจากออสเตรเลีย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ ของทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรสซิ่ง (Ford Thailand Racing - FTR) มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร ผสานเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และตัวเลือกสีภายนอก 4 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน ไลท์นิ่ง บลู สีเงินอะลูมิเนียม เมทัลลิค สีขาวอาร์กติก ไวท์ และสีดำแอบโซลูท แบล็ค

เอเวอเรสต์ ดีไซน์ใหม่สไตล์โฉบเฉี่ยว

เปิดตัว ฟอร์ดเรนเจอร์-เอเวอเรสต์ โฉมใหม่

เปิดตัว ฟอร์ดเรนเจอร์-เอเวอเรสต์ โฉมใหม่

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ยังคงเดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะด้านความปลอดภัยและความสามารถในการขับขี่ไปได้ทุกเส้นทาง ทั้งบนถนนและแบบออฟโรด เพื่อให้ผู้รักการผจญภัยสามารถพิชิตได้ทุกอุปสรรค

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เป็นการต่อยอดความสำเร็จของฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า โดยเป็นรุ่นที่ลูกค้ากว่าครึ่งของฟอร์ด เอเวอเรสต์ ให้ความสนใจเลือกซื้อจากดีไซน์สไตล์สปอร์ตที่โฉบเฉี่ยวและดุดัน ด้วยกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ ตัวอักษรนูน ‘Everest’ บนฝากระโปรงหน้า พร้อมมือจับ กระจกข้าง และล้ออัลลอยใหม่สำหรับรุ่นเทรนด์ มอบตัวเลือกสีภายนอกใหม่ สีขาว สโนว์ เฟลก ไวท์ เพิร์ล สำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ สำหรับรุ่นเทรนด์, ไทเทเนี่ยม และไทเทเนี่ยม พลัส และสีน้ำเงินดีพ คริสตัล บลู สำหรับรุ่นสปอร์ต

ยกระดับเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังให้เหนือชั้น พร้อมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตรของฟอร์ด โดดเด่นด้วยการออกแบบทางวิศวกรรมขั้นสูงและเทคโนโลยีล้ำสมัย ส่งมอบพลังและแรงบิดที่เหนือชั้น ทำงานผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ให้พละกำลังสูงสุดถึง 213 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร

นอกจากนี้ ทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของฟอร์ดยังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอด้วยการนำข้อมูลสถิติและเสียงสะท้อนจากการใช้งานจริงของลูกค้ามาวิเคราะห์แบบเจาะลึก และทำการทดสอบอย่างถี่ถ้วนเพื่ออัพเกรดระบบส่งกำลังของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ด้วยการนำวัสดุและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้

“ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าสำคัญที่สุดสำหรับเรา ทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของฟอร์ดมีความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง เราเชื่อว่าสิ่งที่เราได้คิดค้นและพัฒนาให้แก่เรนเจอร์ ใหม่ และเอเวอเรสต์ ใหม่ จะมอบความพึงพอใจและสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าได้ตลอดอายุการใช้งาน” นายวิชิต กล่าวเสริม

เปิดตัว ฟอร์ดเรนเจอร์-เอเวอเรสต์ โฉมใหม่

นอกจากการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ฟอร์ดมุ่งมั่นเสมอมา คือการสร้างความประทับใจในการใช้บริการที่ศูนย์บริการฟอร์ด เพราะลูกค้าเป็นเสมือนสมาชิกในครอบครัวของเรา ฟอร์ดจึงพร้อมดูแลลูกค้าทุกคนในทุกรายละเอียด ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ เพื่อสร้างความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีในการเป็นเจ้าของตลอดอายุการใช้งานของรถ

ฟอร์ดพร้อมมอบความอุ่นใจหลังการซื้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ด้วยการมอบการรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) โดยจะครอบคลุมกลุ่มเครื่องยนต์ กลุ่มส่งกำลัง และกลุ่มเพลาขับ สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถฟอร์ดตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563 ลูกค้าสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกันนี้ได้ที่ www.ford.com/Ford-DrivelineCare

การพัฒนาบริการลูกค้าทั้งเชิงรุกและเชิงรับ

ฟอร์ดเดินหน้าการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าภายใต้แผนงาน ‘ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ’ ครอบคลุมบริการเดิมและขยายบริการใหม่ อาทิ บริการเครื่องมือช่วยประเมินค่าบริการบำรุงรักษาหรือค่าใช้จ่ายในการซ่อมสำหรับรถยนต์ฟอร์ด (Service Price Calculator) เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถประเมินค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการได้ด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ฟอร์ดยังได้ประกาศเพิ่มบริการสายด่วนผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บริการ ผ่านศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด (Ford Call Center) โทร. 1383 ต่อหมายเลข 5 ให้ลูกค้าฟอร์ดติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บริการที่พร้อมรับฟัง ให้ข้อมูล และคำแนะนำด้านเทคนิค รวมทั้งช่วยประสานงานและดูแลการให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

ยิ่งไปกว่านั้น ฟอร์ดยังเตรียมเปิดตัวโครงการ Talk to the Experts ด้วยการนำทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากโรงงานผลิต เดินทางไปยังหัวเมืองหลักทั่วประเทศเพื่อพูดคุยและรับฟังความคิดเห็นจากการใช้งานจริง พร้อมให้ข้อมูลทางเทคนิคที่ถูกต้องแก่ลูกค้าได้อย่างเข้าถึง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าฟอร์ด และนำข้อมูลที่ได้ไปพัฒนารถยนต์และการบริการที่สามารถตอบรับความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มีราคาจำหน่ายดังต่อไปนี้

• ฟอร์ด เรนเจอร์ XL สตรีท ราคา 669,000 บาท มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ดาวน์เพียง 25,500 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

• ฟอร์ด เรนเจอร์ XL+ สปอร์ต ราคา 689,000 บาท มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ดาวน์เพียง 30,500 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

• ฟอร์ด เรนเจอร์ DBL XLT ราคาพิเศษช่วงแนะนำสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา 799,000 บาท จากราคาปกติ 854,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และรับฟรีชุดแต่งพิเศษ (Exterior Pack) มูลค่า 10,280 บาท

• ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค รุ่น 4x2 เกียร์ธรรมดา ราคาเริ่มต้น 979,000 บาท รุ่น 4x2 เกียร์ ออโต้ ราคา 1,029,000 บาท รุ่น 4x4 ราคา 1,265,000 บาท ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ทุกรุ่น มาพร้อมข้อเสนอพิเศษกับโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม. และฟรีโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ Schedule Service Plan (SSP) นาน 4 ปี หรือ 60,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ) พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 2 ปี

• ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ราคา 1,699,000 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษกับโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

เปิดตัว ฟอร์ดเรนเจอร์-เอเวอเรสต์ โฉมใหม่

เปิดตัว ฟอร์ดเรนเจอร์-เอเวอเรสต์ โฉมใหม่

เปิดตัว ฟอร์ดเรนเจอร์-เอเวอเรสต์ โฉมใหม่

เปิดตัว ฟอร์ดเรนเจอร์-เอเวอเรสต์ โฉมใหม่

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มีจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่น ดังนี้

• รุ่นเทรนด์ เครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร ราคา 1,299,000 บาท

• รุ่นไทเทเนี่ยม เครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร ราคา 1,399,000 ล้านบาท

• รุ่นไทเทเนี่ยม สปอร์ต เครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร ราคา 1,429,000 บาท

• รุ่นไทเทเนี่ยม พลัส เครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร 4x2 ราคา 1,599,000 บาท

• รุ่นไทเทเนี่ยม พลัส เครื่องยนต์เทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร 4x4 ราคา 1,799,000 บาท

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ทุกรุ่น มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และฟรีชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ไฟฟ้า (Electric Pack) มูลค่า 11,350 บาท ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ พร้อมเปิดจองและส่งมอบให้แก่ลูกค้าที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศแล้ววันนี้