posttoday

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ขยับไลน์ธุรกิจแตกแบรนด์ค้าปลีกความงาม "LOOKS"

23 ตุลาคม 2563

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ทนไม่ไหว!! รุกตลาดบิวตี้สโตร์ แบรนด์ "LOOKS" (ลุคส์) เจาะกลุ่มลูกค้าเจน Yและ Z ชูไฮไลท์ศูนย์รวมสกินแคร์ เมคอัพเอเชี่ยน สไตล์

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า บริษัทขยายการดำเนินธุรกิจค้าปลีกรูปแบบร้านค้าพิเศษกลุ่มความงาม (บิวตี้ สโตร์) ภายใต้แบรนด์ “LOOKS” (ลุคส์)วางตำแหน่งเป็นศูนย์รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง เอเชี่ยนสไตล์ จากเกาหลีและญี่ปุ่น โดยเปิดตัว สแตนด์ อโลน สาขาแรก ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (ฝั่งเซ็นทรัล) ภายใต้แนวคิด Discover your best look

“ปัจจุบันตลาด Health & Beauty Care มีการปรับตัวที่ค่อนข้างรวดเร็ว อีกทั้งกลุ่มลูกค้าหลักที่ขับเคลื่อนธุรกิจอุตสาหกรรมความงามในยุคสมัยนี้เป็นกลุ่มเจเนอเรชั่น Y และ Z เป็นหลัก ซึ่งมีพฤติกรรมการเสพข่าวสาร ค้นหาข้อมูลใหม่ๆ เปรียบเทียบสินค้า โดยคำนึงถึงความคุ้มค่า ความเหมาะสมกับตนเองก่อนการตัดสินซื้อ ส่งผลให้ความต้องการทั้งในตัวสินค้าและพฤติกรรมในการซื้อสินค้ากลุ่มด้านสุขภาพและความงามเปลี่ยนไปในรูปแบบเฉพาะบุคคลมากขึ้น" นายสเตฟาน กล่าว

สำหรับ บิวตี้ สโตร์ สแตนด์อโลน แบรนด์ LOOKS (ลุคส์) เต็มรูปแบบสาขาแรกดังกล่าว ได้เปิดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้ทันท่วงที โดยเลือกทำเลตั้งอยู่ในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล จับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนรุ่นใหม่ เจน Y และ Z ที่สนใจสินค้าความงามและสุขภาพพร้อมชูไฮไลท์ ศูนย์รวมสกินแคร์และเครื่องสำอางยอดนิยม จากเกาหลีและญี่ปุ่นเป็นหลัก แบ่งเป็น 5 หมวดหมู่ มีสินค้าให้เลือกช้อปมากกว่า 5,000 รายการ ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า ตั้งแต่กลุ่มดูแลเส้นผม ผิวกาย เครื่องสำอาง วิตามิน

นอกจากนี้ยังมีสินค้า ยอดนิยมที่มาแรงในโลกโซเชียล และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากเกาหลี โดยไม่ต้องรอพรีออเดอร์ และเน้นสินค้าในกลุ่มสกินแคร์เป็นหลัก