posttoday

ซีเล็ครุกหนักทูน่าชิ้นใหญ่เพิ่มทางเลือกผู้บริโภค

27 สิงหาคม 2563

ซีเล็ครุกหนักแหวกแนว ปล่อยทูน่าชิ้นใหญ่ในซุปญี่ปุ่น คัตซึโอะบุชิ เพิ่มทางเลือกผู้บริโภค

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากผลการสำรวจขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ เจเอ็นทีโอ (JNTO) เปิดเผยว่าในปี 2561 มีคนไทยไปเที่ยวญี่ปุ่นจำนวน 1.13 ล้านคน เพิ่มขึ้นกว่า 14% เป็นอันดับที่ 5 ของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ในขณะเดียวกัน ธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นมีมูลค่าสูง 390 ล้าน เติบโตปีล่ะ 10-15% และประเทศไทยได้ชื่อว่าเป็น Top 10 ของประเทศ ที่มีร้านอาหารญี่ปุ่นมากที่สุดของโลก สะท้อนให้เห็นว่า ประเทศญี่ปุ่นและอาหารญี่ปุ่นเป็นที่นิยมสำหรับคนไทยมาก

ประกอบกับในช่วงสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริโภคเริ่มตระหนักเกี่ยวกับเรื่องความสะอาด ปลอดภัย และโรคภัยดังกล่าว ประกอบกับเริ่มคุ้นเคยกับการทำอาหารเองที่บ้าน อันเนื่องมาจากการประกาศล็อคดาวน์ และการทำงานที่บ้าน จึงเป็นที่มาของเมนูซีเล็คทูน่าชิ้นใหญ่ในซุปญี่ปุ่น ซึ่งได้นำปลาทูน่าชิ้นใหญ่ ที่มาพร้อมซุปญี่ปุ่นหอมกรุ่นด้วยคัตซึโอะบุชิ หรือปลาโอแห้ง สูตรต้นตำรับ มีรสชาติกลมกล่อมลงตัว พร้อมส่วนผสมของน้ำมันดอกทานตะวัน ช่วยลดไขมันไตรกลีเซอไรด์และคลอเรสเตอรอลในเลือด เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ นับว่าเป็นเมนูที่อยากให้ลองรับประทาน ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภคที่ตอบโจทย์ความสะดวก รับประทานง่าย สามารถนำไปสร้างสรรค์เมนูได้หลากหลาย ทั้งอร่อย มีประโยชน์ อุดมด้วยโอเมก้า 3 และโปรตีนสูงจากปลาทะเลน้ำลึก ที่ซีเล็คพิถีพิถันคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงทำให้ซีเล็คมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ซีเล็คได้มีการสำรวจและทดสอบผลิตภัณฑ์กับผู้บริโภค ก่อนวางจำหน่าย โดยได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งในแง่ของรูปลักษณ์ที่ดูพรีเมียม รสชาติดี และความคุ้มค่า

ซีเล็ค ทูน่าชิ้นใหญ่ในซุปญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด “อร่อยแท้... ตำรับญี่ปุ่นตัวจริง” หอมกรุ่นด้วยคัตซึโอะบุชิ สูตรต้นตำรับ รสชาติกลมกล่อมลงตัว สะดวก รับประทานง่าย แค่เปิดกระป๋อง เท อุ่น นำไปรับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ เส้นอูด้ง บะหมี่ หรือสลัดผัก และยังสามารถนำไปหุงกับข้าวสวยกลายเป็นข้าวมันทูน่า คัตซึโอะบุชิ ทั้งอร่อย มีประโยชน์ อุดมด้วยโอเมก้า 3 และโปรตีนสูงจากปลาทะเลน้ำลึก อีกทั้งยังคุ้มค่าในราคาเพียง 35 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ 7-11 และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติม www.sealect.co.th หรือ เฟซบุ๊ก sealectbrand