posttoday

ททท.-จังซีลอน ผุดแคมเปญฟื้นท่องเที่ยวภูเก็ตหลังโควิด

08 กรกฎาคม 2563

การท่องเที่ยวฯ ภูเก็ต ผนึกศูนย์การค้าจังซีลอน จัดแคมเปญ “Drive Thru Phuket” ชวนนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว ขับรถเที่ยวเมืองภูเก็ต ฟื้นเศรษฐกิจท้องถิ่น

นางนภสร ค้าขาย ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า ททท.สำนักงานภูเก็ต ได้จัดแคมเปญ “Drive Thru Phuket” เที่ยว สนั่น เกาะ เพื่อกระตุ้นการเดินทางของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มักเดินทางเป็นครอบครัวเดี่ยวและครอบครัวขยาย ซึ่งมีสมาชิกหลากหลายวัยร่วมเดินทางด้วยรถยนต์ในช่วงวันหยุดสั้นๆ หรือเดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียง เพื่อเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต

สอดคล้องกับพฤติกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ (New Normal) ซึ่งเน้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ กลุ่มเล็กลงเน้นคุณภาพ ความสะอาด และความปลอดภัย

โดย ททท.สำนักงานภูเก็ต ร่วมกับ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต และร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ มอบคูปองเงินสดมูลค่า 1,000 บาท จำนวน 500 ใบ ให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยรถยนต์ และเข้าพักในโรงแรมที่เสนอขายในเว็บไซต์ www.phuketgreattime.com เพื่อนำไปใช้จ่ายแทนเงินสดกับร้านค้า หรือร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ

พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนรับคูปองเงินสดในรูปแบบ E-Coupon ผ่านทาง Line Official Account: @tatphuket แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 30 ก.ย. 63 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page: Phuket E-Magazine

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ศูนย์การค้าจังซีลอน พร้อมสนับสนุนกิจกรรมและโครงการต่างๆ จากภาครัฐ เพื่อร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ให้ขับเคลื่อนได้อย่างเต็มรูปแบบ

โดยร่วมกับร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ จัดโปรโมชั่นและมอบสิทธิพิเศษมากมาย เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวคนไทยทุกคนที่มาช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าฯ พร้อมคาดหวังว่าจะมีนักท่องเที่ยวคนไทยเดินทางมาจับจ่ายภายในศูนย์การค้าฯ เพิ่มขึ้นร้อยละ 15-20  ตลอดระยะเวลาการจัดแคมเปญนี้อีกด้วย