posttoday

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”แตกไลน์จับกลุ่มลูกค้าMass

29 สิงหาคม 2562

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” รุกขยายสาขา แตกโมเดลใหม่ร้านค้า “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์” ประเดิมสาขาแรก จ.ราชบุรี

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” รุกขยายสาขา แตกโมเดลใหม่ร้านค้า “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์” ประเดิมสาขาแรก จ.ราชบุรี

น.ส.กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนขยายร้านค้า โดยแตกโมเดลใหม่เป็นร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ ที่บริษัทเป็นผู้ลงทุนและบริหารร้านเอง (Company Owned Company Operated หรือ COCO) ในรูปแบบสแตนด์อโลน ภายใต้ชื่อ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์” (Winner Furniture Center) ที่จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์” ซึ่งเป็นสินค้าที่มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าระดับ Mass เป็นหลัก ผ่านรูปแบบร้านค้าทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

1.รูปแบบคอมแพ็ก (Compact) พื้นที่ 1,050 ตารางเมตร

2.รูปแบบสแตนดาร์ด (Standard) พื้นที่ 1,411 ตารางเมตร

3.รูปแบบเอ็กซ์ตร้า (Extra) พื้นที่ประมาณ 1,700 ตารางเมตร

สำหรับ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์ ทั้ง 3 รูปแบบจะเปิดสาขาแรกที่จังหวัดราชบุรี ในรูปแบบสแตนดาร์ด (Standard) ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 1,500 ตารางเมตร คาดว่าเริ่มเปิดได้ยภายในปี 2563 เป็นสาขาแรกที่มีสินค้าครบครันทั้ง เฟอร์นิเจอร์ ตั้งแต่ชุดห้องนอน ชุดห้องรับแขก ชุดครัว ชุดเฟอร์นิเจอร์เอ้าท์ดอร์ (ใช้ภายในสวน), ของใช้ในบ้าน อาทิ ชุดจานชาม, ผ้าม่าน, พรม, ตะกร้า, อุปกรณ์สำหรับใช้ภายในห้องน้ำ และของตกแต่งบ้าน ครอบคลุมทุกเรื่องการแต่งบ้าน

“จากการที่บริษัทได้ทำการศึกษาและสำรวจเพื่อเตรียมแผนการขยายสาขาร้านค้าเฟอร์นิเจอร์โมเดลใหม่นั้น พบว่า จังหวัดราชบุรีมีศักยภาพและเติบโตทุกภาคส่วน และเป็น 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาดที่ได้รับการคัดเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” น.ส.กฤษชนก กล่าว