posttoday

“ดังกิ้น” รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่

04 เมษายน 2562

“ดังกิ้น” แบรนด์ขนมชั้นนำ ปรับภาพลักษณ์ใหม่ จาก “ดังกิ้น โดนัท” เป็น “ดังกิ้น”(DUNKIN’) พร้อมขยายไลน์สินค้าจากโดนัท เป็นแบรนด์กาแฟและสินค้าอื่นๆ

“ดังกิ้น”  แบรนด์ขนมชั้นนำ ปรับภาพลักษณ์ใหม่ จาก “ดังกิ้น โดนัท” เป็น “ดังกิ้น”(DUNKIN’) พร้อมขยายไลน์สินค้าจากโดนัท เป็นแบรนด์กาแฟและสินค้าอื่นๆ

น.ส.นบเกล้า ตระกูลปาน กรรมการผู้จัดการ  บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับนโยบายการดำเนินธุรกิจในไทยให้สอดคล้องกับแผนของดังกิ้น ที่สหรัฐอเมริกา โดยรีแบรนด์ดิ้งชื่อตราสินค้า จาก “ดังกิ้น โดนัท” เป็น “ดังกิ้น”(DUNKIN’) ภายใต้กลยุทธ์ใหม่ “Coffee & Donuts” ภายใต้ Coffee Concept Stores โดยยังจะเน้นให้ความสำคัญในส่วนของขนมโดนัท ซึ่งเป็นส่วนสร้างรายได้หลัก และยังจะขยายไลน์ไปยังกลุ่มสินค้ากลุ่มอื่นๆ เพิ่มเติม ทั้ง กาแฟ แซนวิช และเบเกอร์รี่  ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าในไทย หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดอื่น  ๆ ของโลก

นอกจากนี้ บริษัทยังมองในเรื่องของการขยายสาขาเพื่อให้รองรับความต้องการกับลูกค้าให้มากขึ้น จากที่ปัจจุบันมีร้านภายใต้ Coffee Concept Stores อยู่กว่า 150 สาขา ทั่วประเทศ โดยมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ทั้งในส่วนที่อยู่ในศูนย์การค้า และในรูปแบบร้าน คีออส หรือบริการ ไดรฟ์-ทรู ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก

เพื่อฉลองภาพลักษณ์ใหม่ ดังกิ้นในประเทศไทยได้สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษในแคมเปญ DUNKIN’ SUMMER PARTY พร้อมกัน 6 รสชาติใหม่อีกด้วย 

“ดังกิ้น”  รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่

“ดังกิ้น”  รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่

“ดังกิ้น”  รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่

“ดังกิ้น”  รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่