posttoday

JOYO แอพน้องใหม่ใช้โชว์คลิปวิดีโอสั้น

25 พฤศจิกายน 2560

หากอินสตราแกรมคือแอพสำหรับคนชอบถ่ายภาพ สมูลคือแอปสำหรับการร้องเพลง โจโยแอพพลิเคชั่นน้องใหม่ล่าสุด เพื่อคนชอบถ่ายคลิปวิดีโอสั้น

หากอินสตราแกรมคือแอพสำหรับคนชอบถ่ายภาพ สมูลคือแอปสำหรับการร้องเพลง โจโยแอพพลิเคชั่นน้องใหม่ล่าสุด เพื่อคนชอบถ่ายคลิปวิดีโอสั้น

หากอินสตราแกรมคือแอปสำหรับคนชอบถ่ายภาพ สมูลคือแอปสำหรับการร้องเพลง โจโย (JOYO) ก็คือแอพพลิเคชั่นน้องใหม่ล่าสุด สำหรับคนชอบถ่ายคลิปวิดีโอสั้น โชว์ความสามารถพิเศษของทุกคน เปิดตัวให้บริการแล้วในประเทศไทย ทั้งระบบ ไอโอเอส และ แอนดรอยด์ ในประเทศไทย เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผ่านไปเพียง 2 เดือน ก็กลายเป็นแอปพลิเคชั่นยอดนิยมในหมู่วัยรุ่นอย่างมาก จนยอดดาวน์โหลดทะยานติด 1 ใน 5 ของยอดดาวน์โหลดแอปพลิชั่นสโตร์

โดยมีผู้ใช้งานที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในประเทศไทยนั้นอย่าง ดีเจบูม สุภาพร และ ดีเจ บอย ฌาฆฤณ ที่เคยชวนเพื่อนๆ อย่างนานาและเจนนี่ ลุกขึ้นมาอัพโหลดการเต้นเพลงปานามา เพลงสุดฮิตในแอพโจโย และยังมีเน็ตไอดอลอีกหลายคนที่เริ่มหันมาสร้างฐานแฟนคลับของตัวเอง ในแอปนี้ด้วยเช่นกัน

การใช้งานเพียงแค่ดาวน์โหลดและลงทะเบียนการใช้งานผ่านแอคเคาท์เฟซบุ๊ก เราก็จะได้เห็นคลิปวิดีโอสนุกๆของเพื่อนๆในโลกโซเซียลมีเดียที่เรียกรอยยิ้มได้จากทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการเต้นหรือการแสดงทักษะอันยอดเยี่ยม โลกของการแชร์คลิปวิดิโอสั้นของคนรุ่นใหม่ได้เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งแอปโจโยนี้ เป็นผลงานจากบริษัท ไคว่โฉ่ว (Kuaishou)  ที่เคยประสบความสำเร็จในการเปิดตัวแอพไคว่ (KWAI) ที่มีผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 700 ล้านคนทั่วโลก