posttoday

มาฝึกความแข็งแรงของช่องคลอด ด้วยเกมที่ต้องขมิบกันเถอะ!

16 มกราคม 2560

อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความแข็งให้แก่กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของคุณผู้หญิง เพื่อการคลอดบุตรที่ง่าย และควบคุมการปัสสาวะอย่างมีประสิทธิภาพ

อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความแข็งให้แก่กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของคุณผู้หญิง เพื่อการคลอดบุตรที่ง่าย และควบคุมการปัสสาวะอย่างมีประสิทธิภาพ

ทุกวันนี้มีแอพพลิเคชั่น และเกมเกี่ยวกับการออกกำลังกายมากมาย ทั้งการระบุแคลอรี่ที่ถูกเบิร์นออกไปแล้ว ไปจนถึงเปลี่ยนจำนวนก้าวจากการเดิน ไว้ใช้สำหรับแลกไอเทมในเกม ฉะนั้นแล้วจึงไม่น่าแปลกใจหากจะมีแอพพลิเคชั่นสำหรับการฝึกความแข็งแรงของช่องคลอดโดยเฉพาะเช่นกัน!

ขอเชิญพบกับ Perifit แอพพลิเคชั่น และนวัตกรรมใหม่ที่ถูกผลิตโดยบริษัทฝรั่งเศส ที่จะช่วยให้บรรดาคุณผู้หญิงทั้งหลายสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ผ่านความสนุกสนานด้วยเกมบนสมาร์ทโฟนไปด้วย

จุดเริ่มต้นของ Perifit นี้ เริ่มบนเว็บไซต์ระดมทุน Indiego ปัจจุบันตัวผลิตภัณฑ์เองก็ยังคงอยู่ในช่วงระดมทุนเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะผ่านฉลุย เพราะขณะนี้ยอดที่ได้รับนั้นมีมากถึง 142,044 ดอลล่าร์สหรัฐแล้ว จากเดิมที่ทางผู้จัดทำนั้นต้องการเพียง 10,000 ดอลล่าร์สหรัฐเท่านั้น

ตัวเลขความสนใจอันล้นหลามนี้ แสดงให้เห็นว่าบรรดาผู้หญิงเองใส่ใจกับช่องคลอดของตัวเองมากแค่ไหน โดยเจ้า Perifit นี้เป็นอุปกรณ์พิเศษที่จะช่วยให้คุณผู้หญิงไม่ว่าพวกเธอจะมีลูกแล้ว หรือมีอายุมากขึ้นก็ตาม ยังคงสามารถฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานให้มีประสิทธิภาพอยู่ได้

มาฝึกความแข็งแรงของช่องคลอด ด้วยเกมที่ต้องขมิบกันเถอะ! การฝึกกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน มีผลต่อการควบคุมกระเพาะปัสสาวะ

ทำไมกล้ามเนื้อนี้ต้องถูกฝึกด้วย? ความเห็นจากแพทย์เองก็แนะนำให้บรรดาผู้หญิงให้ความสำคัญกับการออกกำลังกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ไม่ต่างจากกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆของร่างกาย เพื่อที่ในอนาคตพวกเธอจะได้ไม่ต้องเผชิญกับปัญหาจากการควบคุมปัสสาวะไม่ได้ ซึ่งเป็นปัญหาที่พบถึง 1 ใน 3 ของผู้หญิงเลยทีเดียว และยังช่วยให้สามารถคลอดบุตรได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ Perifit นอกจากจะดีต่อสุขภาพของคุณผู้หญิงในระยะยาวแล้ว การฝึกฝนกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานบ่อยๆ ทางแพทย์และผู้ผลิตยังแอบกระซิบมาว่าจะช่วยเพิ่มความรื่นรมย์ให้แก่กิจกรรมบนเตียงเช่นกัน

มาฝึกความแข็งแรงของช่องคลอด ด้วยเกมที่ต้องขมิบกันเถอะ! วิธีใช้งานเพียงแค่สอดอุปกรณ์เข้าไปในช่องคลอด

มาฝึกความแข็งแรงของช่องคลอด ด้วยเกมที่ต้องขมิบกันเถอะ! เซ็นเซอร์จะทำงานร่วมกับเกมบนสมาร์ทโฟน เมื่อผู้ใช้เกร็งกล้ามเนื้อ

ด้วยเซ็นเซอร์พิเศษ 2 จุดในตัวอุปกรณ์ สิ่งที่ผู้ใช้งานต้องทำก็เพียงแค่สอดใส่เจ้า Perifit นี้เข้าไปในช่องคลอด หยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาและเปิดเกมเล่น เจ้าผีเสื้อตัวน้อยที่อยู่ในเกมจะถูกบังคับให้บินขึ้นลงเก็บแต้ม ตามการบีบเกร็งของกล้ามเนื้อ ซึ่งตรวจจับได้โดยเซ็นเซอร์ เมื่อจบเกมคะแนนของผู้เล่นก็จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติ เพื่อเปรียบเทียบในครั้งหน้าให้เห็นว่า กล้ามเนื้อของผู้เล่นนั้นแข็ งแรงขึ้นอย่างไร

หากคุณผู้อ่านสนใจอยากออกกำลังด้วยล่ะก็ ขณะนี้ผลิตภัณฑ์อยู่ระหว่างการทดสอบ แต่สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้บนเว็บไซต์ โดยคาดว่าการจำหน่ายจะเริ่มต้นในเดือนเมษายนนี้

 

ลองชมวิดีโอสาธิตการใช้งานได้ที่นี่

 

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ https://www.indiegogo.com/projects/perifit-improve-bladder-control-and-core-strength#/