posttoday

"เจ้าประคุณสมเด็จธงชัย"ชวนร่วมบุญทอดผ้าป่าการกุศลเพื่อการศึกษา

10 ตุลาคม 2564

เจ้าประคุณสมเด็จธงชัย วัดไตรมิตรเป็นประธานจัดทอดผ้าป่าการกุศลเพื่อการศึกษาให้แก่วิทยาสัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ เพื่อจัดการเรียนการสอนตามแนวทางการปฏิรูปการศึกษาพุทธทาส

สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าประคุณสมเด็จธงชัย วัดไตรมิตร) ได้มีเมตตาเป็นประธานจัดทอดผ้าป่าการกุศลเพื่อการศึกษา ให้แก่วิทยาสัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00  น.โดยมี ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานฝ่ายฆราวาส

วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ ริเริ่มโดยพระภาวนาโพธิคุณ (อาจารย์โพธิ์)เจ้าอาวาสวัดสวนโมกข์ มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดการเรียนการสอนตามแนวทางการปฏิรูปการศึกษา ของท่านพุทธทาส ที่มุ่งสอนธรรมะ ฝึกธรรมะ ให้แก่นักศึกษา ควบคู่กับการสอนวิชาชีพ โดยเปิดสอนวิชาการโรงแรม การท่องเที่ยว บัญชี คอมพิวเตอร์ธุรกิจ การทำอาหาร และภาษาต่างประเทศ เฉพาะภาษาอังกฤษ และจีน เพื่อผลิตบุคลากรที่เป็นมืออาชีพที่แท้จริง

ในโอกาสอันเป็นมงคลนี้ วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ ขอเรียนเชิญท่านผู้มีจิดศรัทธา จัดทำพุ่มผ้าป่าเพื่อร่วมทำบุญกับสมเด็จฯ ในการทอดผ้าป่าครั้งนี้ การบริจาคเงินทำบุญให้วิทยาลัยฯ ครั้งนี้ ทางวิทยาลัยฯ จะออกใบเสร็จรับเงินให้ผู้บริจาคนำไปหักภาษีได้สองเท่าหากท่านไม่สามารถไปร่วมพิธีในวันทอดผ้าป่าได้ สามารถโอนเงินเข้าบัญชีของวิทยาลัยฯ พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินและที่อยู่ เพื่อทางวิทยาลัยฯ จะได้จัดส่งใบเสร็จรับเงินและผ้ายันต์รุ่นพิเศษที่สมเด็จฯ ได้เมตตาสร้างขึ้น ให้แก่ผู้เป็นเจ้าของพุ่มผ้าป่า เพื่อเป็นสิริมงคลต่อไป

สำหรับ ผู้บริจาศสามารถโอนเงินเข้าบัญชี "วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ" ได้โดยตรงธนาคาร กสิกรไทย สาขาสุขุมวิท 6 เลขที่บัญชี

637-0-01722-2 ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเดิมได้ที่โทรศัพท์ 02-6532952-3 โทรสาร 02-6532955E-mail : [email protected]

"เจ้าประคุณสมเด็จธงชัย"ชวนร่วมบุญทอดผ้าป่าการกุศลเพื่อการศึกษา

"เจ้าประคุณสมเด็จธงชัย"ชวนร่วมบุญทอดผ้าป่าการกุศลเพื่อการศึกษา