posttoday

วันเปิดตัว Threads หนุนดวงชะตา Mark Zuckerberg ยอดผู้ใช้ทะลุ 30 ล้านคนใน 1 วัน

10 กรกฎาคม 2566

หลังจากที่แอปพลิเคชัน Threads ของ Meta โดย Mark Zuckerberg เพิ่งเปิดตัวไปในวันที่ 6 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมา จนทำให้มียอดผู้ใช้งานทะลุ 30 ล้านคน ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง เหตุการณ์นี้ “ทิศทางลม” หรือ “ฤกษ์ยาม” จะเกื้อหนุน Mark Zuckerberg เป็นพิเศษ ซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

เลือก “ฤกษ์ยาม” หนุนดวงชะตา ส่งผลจังหวะธุรกิจดี ไม่มีสะดุด

สามปัจจัยที่ส่งผลต่อเหตุการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตมนุษย์ (Cosmic Trinity) ได้แก่ (1) ฤกษ์ยาม (2) ฮวงจุ้ย และ (3) การกระทำของมนุษย์เอง นั่นหมายความว่า ลำพังความสามารถ ความพยายาม และการลงมือปฏิบัติของมนุษย์ส่งผลต่อความสำเร็จเชิงธุรกิจเพียงแค่หนึ่งในสามของปัจจัยทั้งหมด ในขณะที่ “ฤกษ์ยาม” ซึ่งเป็นพลังงานที่เกิดจากการโคจรของโลกรอบดวงอาทิตย์มีผลต่อความสำเร็จของการเปิดตัวธุรกิจมากถึงหนึ่งในสามของปัจจัยทั้งหมดเดียวเช่นกัน 

นี่จึงส่งผลให้นักธุรกิจหลาย ๆ คนให้ความสำคัญกับ “ฤกษ์ยาม” หรือการเลือกวันเปิดตัวธุรกิจ สินค้า หรือบริการใหม่สู่ท้องตลาด เพราะการเลือกใช้ฤกษ์ยามที่มีพลังงานส่งเสริมดวงชะตาเจ้าของธุรกิจนั้นเปรียบเสมือนการดึงพลังงานจากขั้วแม่เหล็กโลกมาใช้ประโยชน์ฟรี ๆ เป็นการเลือกใช้จังหวะเวลาที่ถูกต้องกับดวงชะตาแบบตั้งใจ ไม่ต้องรอฟลุค ช่วยเพิ่มโอกาส และลดความเสี่ยงได้เป็นอย่างดี

 

เจาะลึกผังดวงจีน Mark Zuckerberg 

ฤกษ์วันเปิดตัวแอปพลิเคชัน Threads ดีต่อดวงชะตาของ Mark Zuckerberg อย่างไร ก็ต้องย้อนกลับมาดูที่ “พื้นดวง” ของ Mark Zuckerberg ซึ่งอิมขอสรุปดังนี้ค่ะ …

 

โปรไฟล์ดวงจีน Mark Zuckerberg

ธาตุประจำตัว (ดิถี) : Mark Zuckerberg มี Personality เป็นคนธาตุดินหยาง

กำลังดิถี : คนธาตุดินหยางดิถีแข็ง (Strong Day Master)

ธาตุให้คุณ : ธาตุทอง ธาตุน้ำ ธาตุไม้

ธาตุให้โทษ : ธาตุไฟ ธาตุดิน

เปิดตัวธุรกิจโดยใช้ฤกษ์ยามธาตุทอง : ได้ผู้คนสนับสนุน

เปิดตัวธุรกิจโดยใช้ฤกษ์ยามธาตุน้ำ : ได้โชคลาภเงินทอง

เปิดตัวธุรกิจโดยใช้ฤกษ์ยามธาตุไม้ : ได้อำนาจบารมี

เปิดตัวธุรกิจโดยใช้ฤกษ์ยามธาตุไฟ : บริวารไม่เกื้อหนุน

เปิดตัวธุรกิจโดยใช้ฤกษ์ยามธาตุดิน : ถูกแย่งผลประโยชน์

นักษัตรประจำปีเกิด (ค.ศ.1984) : นักษัตรชวด (หนู)

นักษัตรประจำเดือนเกิด (พฤษภาคม) : นักษัตรมะเส็ง (งูเล็ก)

นักษัตรประจำวันเกิด (วันที่ 14) : นักษัตรวอก (ลิง)

ทักษะที่โดดเด่น : ทักษะนักแบ่งผลประโยชน์ (Rob Wealth) และ ทักษะนักรบ (Seven Killings)

ชะตาจรรอบปัจจุบัน : ธาตุน้ำหยินนักษัตรระกา (ไก่)

เทพประจำตัว : เทพโกวเฉิน (Grappling Hook) เทพแห่งการฟ้องร้องคดีความ

 

“ผังพื้นดวง” และ “ผังชะตาจร” ของ Mark Zuckerberg

 

3 สาเหตุที่ฤกษ์ยามวันเปิดตัวแอปพลิเคชัน Threads เกื้อหนุนดวงชะตา Mark Zuckerberg 

สาเหตุที่ 1 : วันเปิดตัว Threads เสริม Mark Zuckerberg ด้าน “อำนาจบารมี”

วันเปิดตัวแอปพลิเคชัน Threads คือ วันที่ 6 กรกฎาคม 2023 เป็นวันธาตุไม้ พลังงานธาตุไม้เป็นธาตุที่เกื้อหนุนดวงชะตาของ Mark Zuckerberg ในด้านอำนาจบารมี การเลือกเปิดตัวแอปพลิเคชันหมวด Social Media ในวันธาตุไม้ จึงตอบโจทย์ในเรื่องของการเร่งสร้างฐานผู้ใช้ เพราะการดึงดูดบริวารหรือ User เป็นเรื่องของอำนาจ นอกจากนี้ในแต่ละวันยังได้รับอิทธิพลจากพลังงานของนักษัตรประจำวันซึ่งส่งผลต่อกำลังของธาตุในแต่ละวันอีกด้วย โดยวันที่ 6 กรกฎาคม 2023 มีนักษัตรประจำวันเป็นนักษัตรฉลู (วัว) ส่งผลให้ธาตุไม้ในวันดังกล่าวมีกำลังมากพอที่จะใช้งานเพื่อเกื้อหนุนดวงชะตาของ Mark Zuckerberg ได้ดี หากเป็นวันธาตุไม้ที่ได้พลังจากนักษัตรอื่น ๆ ที่ทำให้ไม้อ่อนแรง เช่น วันธาตุไม้นักษัตรระกา (ไก่) หรือ วันธาตุไม้นักษัตวอก (ลิง) ก็คงไม่สามารถใช้งานได้ดีเท่าวันธาตุไม้นักษัตรฉลู (วัว) แบบที่ Mark Zuckerberg เลือกใช้เมื่อ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

Tip and Trick : วันธาตุไม้ที่มีพลังงานธาตุไม้เข้มข้นเป็นพิเศษ ได้แก่ วันธาตุไม้นักษัตรกุน (หมู) วันธาตุไม้นักษัตรชวด (หนู) วันธาตุไม้นักษัตรฉลู (วัว) วันธาตุไม้นักษัตรขาล (เสือ) วันธาตุไม้นักษัตรเถาะ (กระต่าย) และ วันธาตุไม้นักษัตรมะโรง (งูใหญ่) ท่านสามารถตรวจสอบพลังงานธาตุประจำวันและพลังงานนักษัตรประจำวันได้จากปฏิทินจีนระบบสุริยคติโดยทั่วไปหรือ ติดตาม Threads ของอาจารย์อิมที่ https://www.threads.net/@ajarnim519 บน Threads ของอิมจะมีประกาศปฏิทินฤกษ์ยามธุรกิจรายวัน ที่ระบุพลังงานธาตุและพลังงานนักษัตร เพื่ออำนวยความสะดวกผู้ติดตามทุกท่านเป็นประจำทุกวันค่ะ

 

สาเหตุที่ 2 : วันเปิดตัว Threads “ภาคี” กับ “ปีเกิด” ของ Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg เป็นคนเกิดปีชวด (หนู) ซึ่งเมื่อวิเคราะห์จากพื้นดวงของเขาแล้ว Mark เป็นคนที่ได้รับคุณประโยชน์จากนักษัตรชวดในด้านโชคลาภเงินทองเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นฤกษ์ยามที่ส่งผลดีกับเขาจึงต้องมีพลังงานของนักษัตรฉลู (วัว) เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะนักษัตรชวดและนักษัตรฉลูมีความสัมพันธ์กันแบบ “ภาคี” หรือ มีความสามัคคี ไม่ขัดแย้งกันนั่นเอง นักธุรกิจจำนวนมากจึงเลือกใช้ฤกษ์เปิดตัวสินค้าเป็นวันที่มีพลังงานนักษัตรที่ “ภาคี” กับนักษัตรในดวงของตน เพื่อส่งเสริมให้เกิดความสมัครสมานสามัคคีในทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหลังบ้าน หรือ ลูกค้าที่มาใช้บริการ แม้ในเดือนกรกฎาคมนี้จะมีวันธาตุไม้ถึงสี่วัน แต่ก็มีนักษัตรที่แตกต่างกันสี่ชนิด ได้แก่ วันธาตุไม้นักษัตรชวด (หนู) วันธาตุไม้นักษัตรจอ (สุนัข) วันธาตุไม้นักษัตรกุน (หมู) และ วันธาตุไม้นักษัตรฉลู (วัว) ชัดเจนว่าวันธาตุไม้ที่ช่วยเกื้อหนุนดวงชะตา Mark Zuckerberg มากที่สุด ย่อมเป็นวันธาตุไม้นักษัตรฉลู (วัว) ที่เขาเลือกใช้

“ผังพื้นดวง” และ “ผังชะตาจร” ของ Mark Zuckerberg

Tip and Trick : สำหรับท่านที่เกิดปีชวด อาจพิจารณาใช้ฤกษ์ยามที่มีพลังงานจากนักษัตรฉลู โดยวันที่มีพลังงานฉลูจะวนมาทุก ๆ 12 วัน

 

สาเหตุที่ 3 : วันเปิดตัว Threads “ภาคี” กับ “ชะตาจร” รอบ 10 ปีของ Mark Zuckerberg

สำหรับการพยากรณ์ด้วยศาสตร์ดวงจีนนั้น ในทุก ๆ รอบ 10 ปี ทุก ๆ คนจะมีสิ่งที่เรียกว่า “นักษัตรประจำชะตาจร” เวียนเข้ามาส่งอิทธิพลต่อเจ้าชะตา เช่น นาย A ตอนอายุ 15-24 ปี มีนักษัตรมะเมีย (ม้า) โคจรเข้ามาส่งอิทธิพลต่อดวงชะตานาน 10 ปี จากนั้นเมื่อนาย A อายุ 25-34 ปี มีนักษัตรมะแมโคจรเข้ามาส่งอิทธิพลต่อดวงชะตานาน 10 ปี (แพะ) เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ทุก 1 ปี คล้ายคำว่า “ดาวย้าย” ในโหราศาสตร์ไทย สำหรับ Mark Zuckerberg ที่ปัจจุบันมีอายุ 39 ปี ชะตาจรรอบ 10 ปีปัจจุบันในช่วงที่เขามีอายุ 37-46 ปี ซึ่งตรงกับช่วงปี 2021-2030 ส่งผลให้เขาได้รับอิทธิพลจากนักษัตรระกา (ไก่) ซึ่งเป็นนักษัตรในกลุ่มไตรภาคีธาตุทองที่มีสมาชิก 3 ตัว ได้แก่ มะเส็ง (งูเล็ก) ระกา (ไก่) และ ฉลู (วัว) 

หมายความว่าหากเจ้านักษัตรระกาในชะตาจรรอบปัจจุบันของ Mark Zuckerberg ได้เพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 ตัว คือ มะเส็ง (งูเล็ก) และ ฉลู (วัว) มารวมตัวกันจนครบก๊วน เขาย่อมได้รับพลังงานธาตุทองจากสามนักษัตรแก๊งไตรภาคีธาตุทองอย่างมหาศาล ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปดูโปรไฟล์พื้นดวงก็พบว่าธาตุทองให้ประโยชน์กับ Mark Zuckerberg ด้านผู้คนสนับสนุนหรือได้ User เข้า Platform นั่นเอง

แน่นอน วันเปิดตัวแอปพลิเคชัน Threads เป็นวันที่มีพลังงานของนักษัตรฉลู (วัว) สมาชิกแก๊งไตรภาคีธาตุทอง

สำหรับพลังงานนักษัตรมะเส็ง (งูเล็ก) ซึ่งเป็นอีกตัวแปรที่จะทำให้เกิดพลังงานไตรภาคีธาตุทองนั้น ทาง Mark Zuckerberg ก็ไม่ต้องไปเสาะหามาจากไหนให้ยากเย็น เพราะเจ้าตัวเป็นคนเกิดเดือนพฤษภาคมหรือเดือนมะเส็ง จึงทำให้มีพลังงานชนิดนี้ติดตัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

“ผังพื้นดวง” และ “ผังชะตาจร” ของ Mark Zuckerberg

Tip and Trick : สำหรับท่านที่ขึ้นผังดวงจีนแล้วพบว่าในพื้นดวงมีนักษัตรมะเส็ง (งูเล็ก) ระกา (ไก่) และฉลู (วัว) ครบถ้วน แสดงว่าท่านมีไตรภาคีธาตุทองอยู่ในดวงอยู่แล้ว ส่งผลให้มีบุคลิกภาพเหมือนทองคำแท้ที่ไม่กลัวไฟ ล้มกี่รอบก็ลุกได้

 

ฤกษ์เปิดตัว Threads ที่มีทั้งพลังงาน “ธาตุไม้” และ พลังงาน “นักษัตรฉลู” จึงช่วยเติมเต็มให้ Mark Zuckerberg โชคดีถึงสามเด้ง 

เด้งที่ 1 ได้พลังงานธาตุไม้ เสริมดวงเจ้าชะตาด้านอำนาจบารมี

เด้งที่ 2 ได้พลังงานนักษัตรฉลู ภาคีกับปีเกิด เสริมดวงเจ้าชะตาด้านโชคลาภเงินทอง

เด้งที่ 3 ได้พลังงานนักษัตรฉลู ก่อเกิดพลังงาน “ไตรภาคีธาตุทอง” เสริมดวงเจ้าชะตาด้านผู้สนับสนุน

 

เกี่ยวกับผู้เขียน

วันเปิดตัว Threads หนุนดวงชะตา Mark Zuckerberg ยอดผู้ใช้ทะลุ 30 ล้านคนใน 1 วัน

อาจารย์อิม วรินทร์พรรณ์ ตันติวัตนะ

ผู้เผยแพร่ความรู้โหราศาสตร์ติดสปีดธุรกิจ ประยุกต์ใช้ได้ทั้งการบริหารจัดการ ทรัพยากรมนุษย์ ตลอดจนการขายและการตลาด ผสมผสานศาสตร์ต่าง ๆ ในอภิปรัชญาจีน ให้กลายเป็นแนวทางอันทรงประสิทธิภาพสู่ทุกเส้นชัยความสำเร็จ

https://linktr.ee/ajarnim519