posttoday

แม่หมอบอกเข้ายุคทอง

31 ตุลาคม 2560

ขอเขียนถึงคำทำนายของแม่หมอฟองสนาน จามรจันทร์ ที่โด่งดังสะท้านเมืองมาหลายครั้ง

โดย... ณ กาฬ เลาหะวิไลย

ขอเขียนถึงคำทำนายของแม่หมอฟองสนาน จามรจันทร์ ที่โด่งดังสะท้านเมืองมาหลายครั้ง

ล่าสุด แม่หมอเขียนว่า หลังจากน้ำตาท่วมเมืองแล้วจะไปไหนต่อ

เริ่มจากพระเสาร์จร (7) หัวหน้าดาวร้าย เทพเจ้าแห่งความระทมที่ใช้สำหรับทำนายโทษทุกข์ที่เดินอยู่ในราศีพิจิก-ภพที่แปดอันหมายถึงความตาย-สูญเสีย-โศกเศร้า-ระทมขมขื่น-ซึมเศร้าของดวงเมืองรัตนโกสินทร์มาตั้งแต่ 26 พ.ย. 2557 ได้เล่นงานเมืองเสียหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งการสิ้นพระชนม์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2559

ขนาดว่าใกล้กำหนดการจะย้ายจากราศีพิจิกเข้าราศีธนูแล้วพระเสาร์จร-มรณะยังเรียกน้ำตาได้ท่วมเมืองอีกรอบในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา

คำถามที่ตามมาคือเมื่อพระเสาร์จรยกจากราศีพิจิกเข้าราศีธนูในวันที่ 1 ธ.ค. 2561 แล้วอะไรจะเกิดในระยะ 2 ปีครึ่ง ที่พระเสาร์สถิตที่นี่

แม่หมอทำนายแนวโน้มที่คาดว่าจะเกิดในระยะอันใกล้นี้ประมาณวันที่ 31 ต.ค. 2560 เป็นต้นไปจนตลอดเดือน พ.ย. 2560 อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับคณะรัฐมนตรี-ปรับคณะรัฐมนตรี-ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องการทำงานของรัฐบาล หรือบุคคลเก่าๆ-สูงอายุที่รู้จักกันดีในสังคมอาจป่วย

ประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2560 บวกหรือลบก่อนหลังประมาณ 7 วัน อาจจะมีใครสักคน หรือหลายคนพูดออกมาว่าพอแล้ว หรือต้องพอเพราะอะไรก็แล้วแต่

นอกจากนั้น จะเริ่มค่อยๆ เห็นการผ่อนคลายกฎระเบียบต่างๆ โดยจะเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่วันเกิดดวงเมืองวันที่ 21 เม.ย. 2561 เป็นต้นไป

ระหว่างเดือน ก.ค.-ปลายเดือน ก.ย. 2561 จะเห็นทหารค่อยๆ ถอยจากการเมืองแต่จะเป็นไปขณะที่ทหารเข้มแข็งไม่ใช่ถอยกรูดๆ

และจากวันที่ 1 ธ.ค. 2560 เป็นต้นไป กินเวลายาวนานประมาณ 2 ปีครึ่ง กรรมเก่าของคนที่ทั้งทำดี-ร้ายกับเมืองจะได้รับผลตอบแทนสะท้านแผ่นดินชวนตาค้างต่อไป โดยกลุ่มคนร้ายรอบนี้ให้จับตาเป็นพิเศษระหว่างวันที่ 10 มี.ค.-18 ก.ค. 2561 ว่าจะมีคนแพ้ภัยตัวเอง ถูกกระบวนการ ยุติธรรมเช็กบิลเอาคืนด้วยเรื่องเก่าๆ ที่สร้างความเสียหายให้ชาติ เช่น ภาษี รวมหัวกันโกง การฮั้วประมูล คนทำดีกับเมืองก็จะได้รับผลตอบแทนเป็นที่น่าชื่นใจ

เกณฑ์ความแตกแยกในเมืองที่เริ่มเป็นมาตั้งแต่ก่อนปี 2555 จะ ลดลง แต่จะมีการต่อสู้กันทางความคิดประเด็นสำคัญที่เริ่มจะก่อตัวและจะต่อสู้กันไปยาวนาน

ผลจากการทำงานหนักแนวโน้มเศรษฐกิจจะค่อยๆ โงหัวขึ้น ราคาพืชผลโดยเฉพาะอย่างยิ่งข้าวมีแนวโน้มดีขึ้น ก่อนที่จะเดินหน้าสู่ปีทองของราคาพืชผลทางการเกษตรส่วนใหญ่ระหว่างวันที่ 21 เม.ย. 2561- 21 เม.ย. 2562

การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของชาติโดยรวมที่ทำมาตั้งแต่ประมาณเดือน พ.ย. 2557 เริ่มจะเห็นผลเพื่อนำประเทศไปสู่ความรุ่งโรจน์ระดับเทวดาก็กีดกันไม่ได้

อ่านแล้วก็ช่วยๆ กันจำ และติดตามให้ดี

เพราะแม่หมอคนนี้มักจะแม่นเอาเสียด้วย