posttoday

JKN พุ่ง 20.83% รับศึกษาข้อเสนอนักลงทุนซื้อ “Miss Universe”

22 มกราคม 2567

ราคาหุ้น JKN พุ่ง 20.83% รับศึกษาข้อเสนอของนักลงทุนที่จะซื้อ “Miss Universe” คาดมีข้อสรุปเร็วๆ นี้ หลังมีกระแสข่าวเตรียมขายให้กับนายทุนชาวเม็กซิโก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 ม.ค.) ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ล่าสุด เวลา 15.49 น. อยู่ที่ 0.58 บาท เพิ่มขึ้น 20.83% หรือเพิ่มขึ้น 0.10 บาท มูลค่าการซื้อขายรวม 84.67 ล้านบาท  
JKN พุ่ง 20.83% รับศึกษาข้อเสนอนักลงทุนซื้อ “Miss Universe”

คุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการดำเนินการหานักลงทุนที่มีความรู้ความสามารถ และแหล่งเงินทุนเพื่อที่จะทำให้บริษัทสามารถบรรลุแผนงานการบริหารงานและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มบริษัทย่อยที่ประกอบกิจการจัดประกวดแข่งขันด้านความงามในชื่อ Miss Universe 

โดยบริษัทได้ดำเนินการติดต่อนักลงทุนและแหล่งเงินทุนที่มีศักยภาพทางธุรกิจหลากหลายราย และได้ดำเนินการศึกษารายละเอียดข้อเสนอลงทุนของนักลงทุนมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมีข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวในเวลาต่อไป 

ทั้งนี้ สําหรับข่าวว่าจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้นั้น บริษัทยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าว โดยจะนำเรียนให้ทราบทันทีเมื่อมีความคืบหน้าในลำดับต่อไป

หลังจากมีกระแสข่าว คุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ขาย “Miss Universe” ให้นายทุนใหม่ “ราอูล โรชา” แห่งเม็กซิโก

โดยเพจดัง “Inside Beauty PR” ได้ออกมาอ้างว่า Anne Jakkaphong ขายองค์กรนางงามจักรวาลให้กับผู้ประกอบการชาวเม็กซิกัน Ra úl Rocha นี่จะเป็นการประกาศใหญ่ที่จะจัดขึ้นในวันอังคาร Ra úl Rocha เป็นผู้ดูแลแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่องค์กรเปิดตัวในเดือนที่ผ่านมา เขายังจะเป็นคนดูแลในการจัดงาน Miss Universe ในเม็กซิโกในเดือน พ.ย.2567