posttoday

เตือนภัย! มิจฉาชีพแอบอ้าง“WHA”ชวนเทรดหุ้น

07 มิถุนายน 2566

เตือนภัย! นักลงทุนระวังกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างใช้รูปผู้บริหาร WHA โฆษณาชวนเชื่อบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ชักชวนเทรดหุ้น ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง อย่าหลงเชื่อเด็ดขาด!

บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA พบว่ามีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างใช้รูปผู้บริหาร โลโก้ Facebook และ Instagram ของบริษัท ในการโฆษณาชวนเชื่อบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เพื่อชักชวนลงทุนการเทรดหุ้น เริ่มต้นที่ 300-500 หน่วย รับปันผลกำไรมากกว่า 10-15%

ทั้งนี้บริษัทขอเรียนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่ทำการแอบอ้างโฆษณาในลักษณะดังกล่าว จึงขอเตือนให้นักลงทุนใช้ความระมัดระวัง และอย่าหลงเชื่อการโฆษณาบนสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ

หากพบโฆษณาชักชวนลงทุนที่ผิดสังเกต โปรดแจ้งหรือติดต่อสอบถามมายังบริษัทฯ ตามช่องทางการติดต่อผ่านช่องทางโทรศัพท์ 0-2719-9555, อีเมล: [email protected]

บริษัทจึงขอแจ้งเตือนไปยังกลุ่มนักลงทุนและประชาชนทั่วไป ให้ระมัดระวังกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว ซึ่งกลุ่มมิจฉาชีพนี้ได้มีการปลอมแปลงเอกสารเพื่อนำไปแอบอ้าง อาทิ การนำเอาตราสัญลักษณ์(โลโก้) ภาพผู้บริหารของบริษัทไปใช้แอบอ้างเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ

อย่างไรก็ตาม บริษัทขอยืนยันว่า บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆในลักษณะดังกล่าวทั้งสิ้น และขออย่าหลงเชื่อการหลอกลวงดังกล่าว