posttoday

“บุรณิน” ชวนร่วมงานเทรนด์การตลาดระดับโลก World Marketing Forum ครั้งที่ 3

01 พฤศจิกายน 2566

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ร่วมกับสหพันธ์การตลาดแห่งเอเชีย เป็นเจ้าภาพจัดงาน “World Marketing Forum ครั้งที่ 3” เปิดโลกเทรนด์การตลาดยุค 6.0 จากวิทยากรระดับประเทศและระดับโลก 16 – 17 พฤศจิกายนนี้

ดร.บุรณิน รัตนสมบัติ  นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (Marketing Association of Thailand) เปิดเผยว่า จากการเปลี่ยนผ่านของเทคโนโลยี และสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ ที่รวดเร็วมาขึ้นในปัจจุบัน ทำให้หลายคนมีข้อสงสัยว่า โลกการตลาดจะถูกขับเคลื่อนไปทางไหน เทคโนโลยีจะมีบทบาทมากขึ้นเท่าไร อะไรที่ต้องจับตามอง อะไรที่ต้องปรับเปลี่ยน อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุด

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (Marketing Association of Thailand) จึงเป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมกับสหพันธ์การตลาดแห่งเอเชีย (Asia Marketing Federation) เป็นเจ้าภาพ จัดงาน “World Marketing Forum ครั้งที่ 3” ขึ้นในวันที่ 16 – 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ ห้องไปรษณีย์นฤมิต ชั้น G อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก เปิดจักรวาลการตลาดยุคใหม่ “The New Marketingverse : Meta Mitri Meetang” จัดเต็มเนื้อหา 20 เซสชั่น โดยกูรูธุรกิจและการตลาด 30 ท่าน จาก 5 ทวีป พร้อมเปิดตัวหนังสือโลกการตลาดยุค 6.0 (Marketing 6.0) โดยปรมาจารย์ด้านการตลาดระดับโลกที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นบิดาการตลาดสมัยใหม่ มร. ฟิลิป คอตเลอร์ (Philip Kotler) ที่จะ Live เข้ามาพูดคุยกันในงานแบบ Real Time

ดร.บุรณิน ระบุว่า ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักการตลาดและบุคคลทั่วไปที่สนใจ ที่จะได้ยกระดับประสบการณ์ด้วยการรับฟังมุมมองและวิสัยทัศน์ของวิทยากรชั้นนำที่จะมาเปิดโลก Marketing 6.0 เห็นภาพกว้าง เข้าใจเชิงลึก ทันทุกประเด็นการตลาดยุคใหม่ หลอมรวมเทคโนโลยีเข้ากับหัวใจของมนุษยชาติ เพื่อให้สามารถข้ามผ่านการเปลี่ยนแปลงเติบโตและก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน

“บุรณิน” ชวนร่วมงานเทรนด์การตลาดระดับโลก World Marketing Forum ครั้งที่ 3

สำหรับงาน World Marketing Forum จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2021 ในรูปแบบออนไลน์ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค Covid-19 เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของนักการตลาดในการรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ในปีที่ผ่านมา ก็จัดขึ้นที่บาหลี ประเทศ อินโดนีเซีย ซึ่งการเป็นเจ้าภาพของประเทศไทยครั้งนี้ ได้โฟกัสไปที่การเปลี่ยนผ่านของเทคโนโลยีการก้าวเข้ามาของโลกแห่งความเป็นจริงที่ผสานรวมกับเทคโนโลยีแห่งโลกดิจิทัล ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจและการตลาดยุคใหม่  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เมตา” และ “ไมตรี” และ “มีตังค์” ด้วยการเชื่อมโยงพลังแห่งนวัตกรรมทางเทคโนโลยีกับความเป็นมนุษย์ ทั้งด้าน ความเข้าใจ เห็นใจ และมีไมตรีต่อกัน ในขณะที่สามารถบริหารธุรกิจได้อย่างเติบโตและประสบความสำเร็จ

ในงานทั้ง 2 วัน มีหัวข้อการเสวนาที่น่าสนใจหลายเรื่อง เช่น

“Unlocking Thailand’s Branding in the New Marketingverse” ปาฐกถาแนวทางในการพัฒนาศักยภาพของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ไทยให้สามารถแข่งขันในตลาดโลก โดย คุณภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ,

“A Lifetime of Marketing Wisdom Through the Winds of Change” เปิดวิสัยทัศน์ Philip Kotler  ปรมาจารย์ด้านการตลาดระดับโลกที่มาเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในวงการการตลาด และเปิดแนวทางการตลาดยุค 6.0 ที่กำลังจะมาถึง

หรือ “Era of AI” พบกับผู้เชี่ยวชาญจาก Microsoft ที่จะแชร์เทรนด์และทิศทางของ AI ในโลกธุรกิจ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและความรู้เท่าทันเกี่ยวกับเทคโนโลยีสำคัญที่กำลังเปลี่ยนโลก โดยจะมีการแปลเป็นภาษาไทยสำหรับการบรรยายภาษาอังกฤษในทุกเซสชั่น

“บุรณิน” ชวนร่วมงานเทรนด์การตลาดระดับโลก World Marketing Forum ครั้งที่ 3

 

และสำหรับสื่อพันธมิตรเครือเนชั่น และฐานเศรษฐกิจ ทาง MAT  มอบบัตรเข้าร่วมงาน World Marketing Forum ครั้งที่3ในรูปแบบออนไลน์ จำนวน 20 ใบ ฟรี ไม่มีค่าใช่จ่าย 

กำหนดการ และรูปแบบบัตรเข้าร่วมสัมมนา Online :
- รับชม Live : ในวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2566
- รับชมย้อนหลัง : เริ่มวันที่ 20 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2566
- สามารถเข้ารับชมเนื้อหาต่างๆ ภายในงาน ผ่านทาง Link ที่ได้รับทางอีเมล์จาก Eventpop หลังลงทะเบียน โดย 1 Reference Code จะสามารถ Redeem Code เพื่อใช้งานได้กับ 1 Device เท่านั้น

-สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณประภาพรรณ ดำริห์กิจ (ผู้ช่วยผู้จัดการสมาคมฯ) โทร 081 456 6663
-สอบถามรายละเอียดที่ : 02-679-7360-3 สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
-ID Line Official : @matsociety  (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)