posttoday

เดอะมอลล์ X วันสยาม ขานรับ "ช้อปดีมีคืน" ฟื้นค้าปลีก โค้งท้ายปี

28 ตุลาคม 2563

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวน วันสยาม ขานรับมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” ร่วมปลุกกำลังซื้อไตรมาส 4 จัดแคมเปญใหญ่ ยาวรวด 5 สัปดาห์ ให้ส่วนลดสินค้าแบรนด์ดังสูงสุด 50% และในศูนย์ฯ ลดสูงสุด 90%

นส.ววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เพื่อร่วมสนัยสนุนนโยบายภาครัฐ ในการกระตุ้นเศรษฐกิจและกำลังซื้อผู้บริโภคในประเทศ ภายใต้มาตรการ "ช้อปดีมีคืน" ล่าสุด เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ วันสยาม จัดแคมเปญใหญ่ “ช้อป ร่าง พัง ยกกำลัง 2” พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 5 สัปดาห์เต็ม ระหว่างวันที่ 30 ต.ค. 63 - 29 พ.ย.63 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์นำค่าซื้อสินค้าและบริการมาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามจำนวนจ่ายจริงรวมกันไม่เกิน 30,000 บาท โดยคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะส่งผลให้ผู้บริโภคออกมาจับจ่ายมากยิ่งขึ้น

"การจัดมาตรการดังกล่าว อยู่ในช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงสำคัญของกลุ่มธุรกิจรีเทล ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่ามาตรการ “ช้อปดีมีคืน” ในปีนี้ จะทำให้มีเงินสะพัดหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภายในประเทศไม่ต่ำกว่า 111,000 ล้านบาท ดันจีดีพีเพิ่ม 0.33% ตามที่กระทรวงการคลังตั้งเป้าไว้" นส.ววรลักษณ์ กล่าว

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า จากมติคณะรัฐมนตรีอนุมัติมาตราการช้อปดีมีคืน กระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ สนับสนุนผู้ประกอบการที่อยู่ในระบบภาษี โดยลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาในปีภาษี 2563 สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าและบริการตามจำนวนจ่ายจริงแต่รวมกันไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน โดยสามารถนำใบกำกับภาษีจากผู้ประกอบการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563 มาใช้เป็นหลักฐานได้นั้น

บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมเพื่อขานรับนโยบายของภาครัฐเพื่อช่วยกระตุ้นการจับจ่ายอย่างเต็มที่ โดยจัดแคมเปญโปรโมชั่น เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และเพิ่มมูลค่าให้การช้อปปิ้งแก่ลูกค้า ผ่านแคมเปญ “มหกรรม ช้อป ร่าง พัง ยกกำลัง 2” ระหว่างวันที่ 30 ต.ค. - 29 พ.ย. 63 ที่จะเพิ่มมูลค่าในการจับจ่ายมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมนำสินค้าจากร้านค้าแบรนด์ดังต่างๆ ลดราคาพิเศษสูงสุด 90%, เป็นต้น รวมถึงสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ต่างๆ