posttoday

ซีไอเอ็มบีจัดโปรโมรชั่นLTF-RMFส่งท้ายปี

07 ธันวาคม 2555

บลจ. ซีไอเอ็มบี – พรินซิเพิล มอบบัตรกำนัลสำหรับผู้ลงทุนในกองทุน LTF-RMF ชูผลงานติดกลุ่มอันดับต้นๆ

บลจ. ซีไอเอ็มบี – พรินซิเพิล มอบบัตรกำนัลสำหรับผู้ลงทุนในกองทุน LTF-RMF ชูผลงานติดกลุ่มอันดับต้นๆ

นายเจิดพันธุ์ นิธยายน  ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและการขาย  บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล กล่าวว่า บริษัทเสนอโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ลงทุนในกองทุนเปิดหุ้นระยะยาว (LTF) และกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ของบริษัท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธ.ค.2555 จะได้รับบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลหรือเทสโก้ โลตัส ขึ้นอยู่กับฐานภาษีของแต่ละบุคคล ซึ่งโปรโมชั่นนับรวมถึงยอดโอนมาจากบลจ.อื่นด้วย โดยบริษัทจะจัดส่งบัตรกำนัลให้ลูกค้าไม่เกินเดือนก.พ.2556

สำหรับกองทุน LTF-RMF ภายใต้การบริหารของบริษัทได้รับการจัดอันดับจากบริษัท มอร์นิ่งสตาร์ ว่ามีผลตอบแทนตั้งแต่ต้นปีนั้นอยู่ในคลอไทล์ 1 ทั้งหมด ซึ่งหมายถึงอยู่ ในกลุ่ม 25 % ที่มีผลการดำเนินงานที่ดีที่สุดของกองทุนประเภทเดียวกัน ข้อมูล ณ วันที่ 31 ต.ค.2555 ได้แก่ กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ไลฟ์ หุ้นทุนเพื่อการเลี้ยงชีพและกองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ไลฟ์ หุ้นระยะยาวที่จัดอยู่ในประเภทกองทุนหุ้นขนาดใหญ่
 
ขณะที่กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ไลฟ์ 70 หุ้นระยะยาวปันผล  ในปีนี้สามารถจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหน่วยได้ถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกจ่ายในเดือนพ.ค.ในอัตรา 0.60 บาทต่อหน่วยลงทุน และครั้งที่ 2 ในเดือนพ.ย.ในอัตรา 0.30 บาทต่อหน่วยลงทุน รวมคิดเป็นอัตราผลตอบแทนจากการจ่ายเงินปันผลที่ 7 .71% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิกองทุน ณ วันที่ 15 พ.ย.2555  

สำหรับกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) มีให้เลือกตามความเหมาะสมและการรับความเสี่ยง ประกอบด้วย CIMB-PRINCIPAL PRMF ซึ่งลงทุนในพันธบัตรรัฐบาลล้วนๆ โดยมีความเสี่ยงต่ำสุด ถัดมา คือ CIMB-PRINCIPAL FIRMF ลงทุนในพันธบัตรรัฐบาล และหุ้นกู้เอกชน ซึ่งมีความเสี่ยงสูงขึ้นจากกองแรกเล็กน้อยแต่ได้ผลตอบแทนดีกว่า ส่วนกองทุนน้องใหม่ ล่าสุดคือ CIMB-PRINCIPAL iPROPRMF จะเปิดเสนอขายครั้งแรกวันที่ 11 – 18 ธ.ค 55 ลงทุนในหน่วยลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย