posttoday

ประกันชีวิตเร่งปั๊มยอดชูสิทธิลดภาษีส่งท้ายปี

14 ตุลาคม 2558

ประกันชีวิตผุดแคมเปญ สินค้าใหม่ดันเบี้ยปลายปี ชูสิทธิลดหย่อนภาษีล่อใจ

ประกันชีวิตผุดแคมเปญ สินค้าใหม่ดันเบี้ยปลายปี ชูสิทธิลดหย่อนภาษีล่อใจ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ "MTL Smile Choices" เพื่อเป็นทางเลือกเสนอแบบประกันชีวิตให้ลูกค้าได้สะดวกและ เข้าใจง่ายขึ้น โดยจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบสนองได้ตามความต้องการ โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ที่ลูกค้าจะมองหาช่องทางออมเงินเพื่อวางแผนสิทธิประโยชน์ด้านภาษี เป็นหลัก

ทั้งนี้ ล่าสุดได้เปิดตัวแบบประกันใหม่ "เมืองไทย High Speed 4G" ที่ตอบโจทย์ความคุ้มครองได้ครอบคลุม โดยให้คุ้มครองชีวิตจนถึงอายุ 99 ปี สูงสุดถึง 5 แสนบาท ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน สูงสุดวันละ 5,000 บาท และมีเรื่องค่าใช้จ่ายโรคร้าย ครอบคลุมถึง 30 โรค รวมถึงความคุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ ทั่วโลก รับประกันตั้งแต่อายุ 18-64 ปี

นายอามาน คาปัวร์ ประธาน เจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทได้ออกกรมธรรม์ "ฟรีดอมไลฟ์ 80/10" และ "ฟรีดอมไลฟ์ 80/20" เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการมีอิสระทางการเงินในช่วงต่างๆ ของชีวิต เนื่องจากมีเงินคืนทุกปีตลอดอายุสัญญากรมธรรม์จนผู้เอาประกันภัยอายุครบ 80 ปี

ทั้งนี้ จุดเด่นคือจะได้รับเงินคืนทุกปี 1% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตลอดระยะเวลาที่ชำระเบี้ยประกันภัย 10 หรือ 20 ปี ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 12 หรือ 22 จนอายุ 80 ปีรับเงินคืนเพิ่มขึ้นเป็น 12% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เป็นแบบประกันนี้มีเงินก้อนคืน 2 ครั้ง คือ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 11 หรือ 21 รับเงินก้อน 100% ของทุนประกันภัย เมื่อครบอายุสัญญากรมธรรม์ หรือเมื่อผู้เอาประกันภัยอายุ 80 ปี รับเงินครบกำหนดสัญญาอีก 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมรับเงินปันผลตามกรมธรรม์ทุกปี ตั้งแต่สิ้นปีกรม ธรรม์ที่ครบกำหนดชำระเบี้ยที่ปีกรมธรรม์ที่ 10 หรือ 20 จนถึงปีสิ้นสุดสัญญากรมธรรม์ที่อายุ 80 ปี

"ด้วยเงินคืนตลอดสัญญา ลูกค้าจะสามารถวางแผนการเงินได้ในระยะยาว ไม่ว่าจะนำไปใช้จ่าย ใช้ในการศึกษาต่อ ใช้เริ่มต้นธุรกิจ ใช้ต่อยอดทางการเงิน หรือใช้เติมเต็มความสุขของชีวิตทั้งช่วงวัยทำงานและหลังเกษียณอายุ และยังนำไปลดหย่อนภาษีได้ถึง 1 แสนบาทด้วย" นายอามาน กล่าว