posttoday

ภาพฮาแห่งปี นักเปลือยกายวิ่งไล่ตามหมูป่าฉกแล็บท็อป

09 สิงหาคม 2563

ในปีที่มีแต่เรื่องเลวร้ายให้ชวนปวดหัว ยังมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราอดยิ้มไม่ได้

แม้ว่าโลกของเราจะยังพบกับเรื่องร้ายๆ ไม่หยุดหย่อน แต่ยังมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ยิ้มได้ เช่น เรื่องที่เกิดขึ้นในสวนสาธารณะทอยเฟลซี (Teufelssee) ในกรุงเบอร์ลิน

อะเดล ลานดาวเออร์ (Adele Landauer) อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่หมูป่ากับลูกอีก 2 ตัวของมันโผล่ออกมาจากป่าแล้วเดินหาของกินที่ผู้คนวางไว้ริมทะเลสาบ หลังจากที่มันแอบกินพิซซ่าที่นักท่องเที่ยวคนหนึ่งวางไว้ระหว่างที่เขาลงไปเล่นน้ำ หมูป่าแม่ลูกก็ไปเจอเข้ากับกระเป๋าสีเหลืองสดใบหนึ่ง

พวกมันคงคิดว่าข้างในมีอาหารจึงคาบไปซะ โดยไม่รู้ว่าข้างในมีแล็บแท็ปของชายวัยกลางคนๆ หนึ่งอยู่ในนั้น พอเจ้าของรู้ว่าพวกหมูป่าฉกกระเป๋าไปก็สิ่งไล่ตามทั้งๆ ที่ยังเปลือยกายล่อนจ้อนโดยไม่แคร์สายตาผู้คน ท่ามกลางรอยยิ้มของคนที่มาพักผ่อน และ อะเดล ลานดาวเออร์เก็บภาพนี้เอาไว้ได้

ชายคนนี้วิ่งไล่ตามอย่างมุ่งมั่นจนกระทั่งนำกระเป๋ากลับคืนมาได้ในที่สุด ท่ามกลางเสียงปรบมือชื่นชมของคนในสวนสาธารณะ โดยชายคนนี้ก็ไม่โกรธเคืองอะไรแถมยังหัวเราะเสียงดังลั่น และยังอนุญาตให้อะเดล ลานดาวเออร์ นำภาพที่ถ่ายไปเปผยแพร่ในโซเชียลมีเดียได้ด้วย

อะเดล ลานดาวเออร์โพสต์ภาพเลห่านี้ในเฟซบุ๊คและบอกว่า “ พวกเราทุกคนต่างชื่นชมเขาว่าเขามีความมุ่งมั่นมากแค่ไหนและเมื่อเขากลับมาพร้อมกับกระเป๋าสีเหลืองในมื อเราทุกคนต่างปรบมือและแสดงความยินดีกับความสำเร็จของเขา สิ่งนี้เกิดขึ้นได้เมื่อคุณตั้งใจไปที่เป้าหมายของคุณ”

ภาพฮาแห่งปี นักเปลือยกายวิ่งไล่ตามหมูป่าฉกแล็บท็อป

ภาพฮาแห่งปี นักเปลือยกายวิ่งไล่ตามหมูป่าฉกแล็บท็อป