posttoday

อนาคตกษัตริย์อังกฤษเชียร์วิลล่า ทรงเฮลั่นหลังถล่มนอริช

07 ตุลาคม 2562

เจ้าชายวิลเลียมยังเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง และทรงไปชมการแข่งขันประจำที่สนามวิลล่าพาร์ค โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทรงเชียร์ทีมวิลลาที่สนามเวมบลีย์ด้วย

เจ้าชายจอร์จ พระชนมายุ 6 พรรษา เสด็จพร้อมกับพระบิดา คือเจ้าชายวิลเลียม และพระมารดา คือดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พร้อมด้วยพระขนิษฐาน คือเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ ไปทอดพระเนตรเกมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมแอสตันวิลลากับทีมนอริชซิตี้่ ที่สนามแคร์โรวโรด

หลังจากที่ทีมแอสตันวิลลาทำประตูที่ 5 ได้ เจ้าชายน้อยก็ทรงกระโดดโลดเต้นด้วยความยินดี ซึ่งคาดว่าเป็นการทอดพระเนตรฟุตบอลครั้งแรกของพระองค์ และยังอาจเป็นเกมการแข่งขันแรกที่ทรงทอดพระเนตรร่วมกับเจ้าชายวิลเลียม พระบิดา

ทั้งนี้ เจ้าชายวิลเลียมยังเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง และทรงไปชมการแข่งขันประจำที่สนามวิลล่าพาร์ค โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทรงเชียร์ทีมวิลลาที่สนามเวมบลีย์ด้วย โดยวิลลาเอาชนะดาร์บี้เคานตี้และได้กลับมาล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ภาพอาการดีใจสุดๆ ของเจ้าชายน้อยทำให้แฟนฟุตบอลรู้สึกยินดีไปตามๆ กัน โดยมีผู้แสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม เช่น ความเห็นหนึ่งที่เว็บไซต์ข่าว Daily Mail ยกมาบอกว่า "รักความมีแพสชั่นของพระองค์ที่ทรงมีให้ทีมของพระองค์ไปเรียบร้อยแล้ว"

อีกความเห็นบอกว่า "ทรงโตเร็วมาก! ดีมากที่ได้เห็น และเด็กทุกคนควรมีประสบการณ์ดีใจสุดๆ แบบนี้ รู้จักเวลาที่จะชนะ และเวลาที่จะแพ้ เป็นบทเรียนการเรียนรู้ชีวิต"

อีกความเห็นบอกว่า "ฉันรักมากที่เห็นครอบครัวเคมบริดจ์เป็นครอบครัวธรรมดา มีความสุข เป็นครอบครัวที่รักใคร่ และสนุกร่วมกัน"

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

?? @SoccerAM — a fantastic performance from Aston Villa @AVFCofficial at Norwich today! ???

โพสต์ที่แชร์โดย Kensington Palace (@kensingtonroyal) เมื่อ