posttoday

เปิดชื่อตัวละครใหม่เอี่ยวคดีฉาวสะเทือนวงการไอดอลเกาหลี

29 มีนาคม 2562

มหากาพย์ฉาวสะเทือนวงการบันเทิงแดนกิมจิสืบเนื่องจากคดีของซึงรี อดีตสมาชิกบิ๊กแบงยังไม่หยุด

มหากาพย์ฉาวสะเทือนวงการบันเทิงแดนกิมจิสืบเนื่องจากคดีของซึงรี อดีตสมาชิกบิ๊กแบงยังไม่หยุด

ล่าสุดรายการข่าว Newsdesk ของสถานีโทรทัศน์ช่องเอ็มบีซี อัพเดทความคืบหน้าว่า กรุ๊ปแชทของจองจุนยอง นักร้องดังที่ถูกตั้งข้อหาแอบถ่ายและแชร์ภาพส่วนตัวโดยไม่ได้รับความยินยอมของหญิงสาวหลายราย ที่เราเข้าใจกันว่ามีห้องเดียวนั้น ความจริงแล้วมีถึง 7 ห้องรวมทั้งแชทส่วนตัว โดยมีผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 14 คน เป็นนักร้อง 8 คน

ฝั่งนักร้องทั้ง 8 คนนั้นมีการเผยชื่อแล้ว 6 คนอย่างที่ทราบกัน ได้แก่ จองจุนยอง, ซึงรี, ชเวจองฮุน และยงจุนฮยอง และมีตัวละครเพิ่มมาใหม่ 3 คนคือ นักร้อง “K” นักร้อง “J” และนายแบบ “L”

และเมื่อ Newsdesk ติดต่อไปยังตัวแทนของนักร้อง “K” ก็ได้คำตอบกลับมาว่า เคยอยู่ในห้องแชทกับจองจุนยอง แต่ไม่ได้แชร์คลิปต่อ

เปิดชื่อตัวละครใหม่เอี่ยวคดีฉาวสะเทือนวงการไอดอลเกาหลี AFP/Jung Yeon-Je

หลังออกอากาศก็มีการตั้งข้อสังเกตว่าชื่อย่อทั้งสามคนน่าจะเป็นไอดอลที่จองจุนยองเคยร่วมงานด้วยในรายการวาไรตี้โชว์ Hitmaker ของช่องเจทีบีซี ซึ่งก็คือ คังอิน จากซูเปอร์จูเนียร์ จินอูนจากทูเอเอ็ม และนายแบบอีชุลอู เมื่อถูกพูดถึงเป็นวงกว้างในโลกออนไลน์ ในเวลาต่อมาทางเจทีบีซีจึงตัดสินใจยุติการเผยแพร่คลิปทั้งหมดของรายการ Hitmaker ทันที

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าจองจุนยองเริ่มส่งคลิปเข้าห้องแชทด้วยรูปที่แอบถ่ายจากผู้หญิงที่นั่งตรงที่นั่งด้านหน้าของตัวเองบนเครื่องบิน รวมทั้งคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงในสถานที่ต่างๆ ทั้งโรงแรมที่ไต้หวัน ในอพาร์ทเม้นท์ของจองจุนยอง ร้านอาหารในย่านกังนัม และในสถานบันเทิง โดยในปี 2015 มีผู้หญิงรายหนึ่งจับได้และสั่งให้จองจุนยองลบคลิป

ภาพ : www.allkpop.com