posttoday

มะกันสุดทน!ย้ายหนีบ้านเฮี้ยน หลังถูกผีหลอกสารพัด

06 กันยายน 2557

ครอบครัวมะกันเก็บกระเป๋าย้ายออกบ้านเช่าเฮี้ยน หลังได้ถูกผีหลอกหลายครั้ง ร้องบริษัทไม่แจ้งประวัติบ้านก่อน

ครอบครัวมะกันเก็บกระเป๋าย้ายออกบ้านเช่าเฮี้ยน หลังได้ถูกผีหลอกหลายครั้ง ร้องบริษัทไม่แจ้งประวัติบ้านก่อน

เว็บไซต์ข่าวเดลีเมล์ อังกฤษ รายงานเหตุการณ์น่าขนลุกที่เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ'โจแอนนา เอโอแซนนา'และครอบครัวพบเจอประสบการณ์หลอนในบ้านเช่าแห่งหนึ่งในเมืองเวสท์แวล์เลย์ รัฐยูทาห์ ก่อนจะทนไม่ไหว ตัดสินใจเก็บกระเป๋าย้ายหนีออกมา

โจแอนนาเล่าให้ฟังว่า เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังนี้เป็นเวลา 2 เดือน โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเธอและลูกๆ ได้ประสบกับเหตุการณ์ประหลาดมาโดยเสมอ

"ฉันมักได้ยินเสียงใครสักคนร้องไห้ครวญครางขณะกำลังอาบน้ำ ประตูโรงจอดรถก็มักเปิด-ปิดเอง ครั้งล่าสุดฉันยังเห็นลูกชายวัย 1 ขวบเศษ พูดกับเก้าอี้ชิงช้าที่สวนหน้าบ้าน แกพูดว่าไปให้พ้น อย่ามายุ่งกับฉัน"โจแอนน่ากล่าว

ทั้งนี้บ้านดังกล่าวเคยเป็นบ้านของครอบครัวสกุล'พาวเวล'มาก่อน ซึ่งประกอบไปด้วยผู้เป็นภรรยา สามี และลูกชาย 2 คน โดยเมื่อปีค.ศ.2009 ได้เกิดเหตุผู้เป็นภรรยา'ซูซาน'หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนผู้เป็นสามีจะย้ายออกจากบ้านหลังนั้น แล้วฆ่าตัวตายพร้อมลูกชายทั้งคู่ในเวลา 3 ปีต่อมา

โจแอนนากล่าวว่าไม่ได้รับการแจ้งเตือนจากบริษัทจัดหาบ้านเช่ามาก่อนเลยว่าบ้านเช่าหลังนี้มีประวัติ ฉะนั้นจะขอย้ายออกมาพร้อมเรียกร้องให้บริษัทจัดหาบ้านเช่ายกเลิกสัญญาเช่า พร้อมหาบ้านเช่าใหม่ให้ครอบครัวเธอด้วย

ทั้งนี้รายงานระบุว่าบริษัทจัดหาบ้านเช่าไม่มีความจำเป็นต้องรายงานประวัติของผู้เสียชีวิต หรือสูญหายในบ้านให้ผู้เช่าทราบ อย่างไรก็ตามโจแอนนายังยืนกรานว่าเป็นรายละเอียดที่ควรแจ้งให้ผู้เช่าทราบ

อนึ่งคดีการหายตัวไปของซูซานเป็นคดีดังไปทั่วประเทศเมื่อปีค.ศ.2009 โดยในปัจจุบันยังไม่หาข้อสรุปได้แน่ชัดว่าซูซานหายตัวไปไหน ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ และใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการหายตัวไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานว่าสามีและน้องชายของเขา เป็นผู้ร่วมกันลงมือสังหารซูซาน

ที่มา : dailymail.co.uk

มะกันสุดทน!ย้ายหนีบ้านเฮี้ยน หลังถูกผีหลอกสารพัด โจแอนนาผู้ทนไม่ไหวต่อปรากฏการณ์ประหลาดภายในบ้านเช่า

 

มะกันสุดทน!ย้ายหนีบ้านเฮี้ยน หลังถูกผีหลอกสารพัด ซูซานผู้หายสาปสูญ และลูกน้อยทั้งสองผู้ล่วงลับ

 

มะกันสุดทน!ย้ายหนีบ้านเฮี้ยน หลังถูกผีหลอกสารพัด ผู้เป็นสามีของซูซาน