posttoday

ร่วมออกเดินทางไปกับแรงเลอร์ True Wanderer 2019

08 มิถุนายน 2562

Wrangler พาผู้เข้ารอบ 10 คน สุดท้าย True Wanderer 2019 ตะลุยเมืองภูเก็ตสัมผัสประสบการณ์ผจญภัยแปลกใหม่

Wrangler พาผู้เข้ารอบ 10 คน สุดท้าย True Wanderer 2019 ตะลุยเมืองภูเก็ตสัมผัสประสบการณ์ผจญภัยแปลกใหม่

ชีวิตของนักเดินทางตัวจริงนั้นเต็มไปด้วยการค้นพบที่เหนือความความหมายในทุกเส้นทางใหม่ๆ ของทุกๆครั้งที่ได้ออกเดินทาง รูปแบบประสบการณ์ของชีวิต และมุมมองใหม่ๆ จะมีความน่าสนใจขึ้นเมื่อคุณร่วมแบ่งปันเรื่องราวการเดินทางนั้นๆ ไม่ว่ากับเพื่อนร่วมทางของคุณ หรือผู้คนที่คุณได้พบเจอ และไม่ว่าการเดินทางของคุณจะไปที่ไหนก็ตาม คุณจะมี Wrangler (แรงเลอร์) อยู่เคียงข้าง

Wrangler True Wanderer (แรงเลอร์ ทรู วันเดอร์เรอร์) กิจกรรมประกวดภาพถ่ายการท่องเที่ยว ที่จะชวนทุกคนร่วมออกเดินทาง และแบ่งปันเรื่องราวการเดินทางกับเรา พร้อมแชร์เหตุผลว่าทำไมคุณถึงออกท่องเที่ยว และเดินทางไปกับใคร รวมถึงจุดมุ่งหมายที่คุณจะไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่ออิสรภาพ การเติมเต็มบางสิ่งบางอย่าง หรือการใช้เวลากับครอบครัว และเพื่อนให้มากขึ้น ในขณะเดียวกันเพื่อทดสอบว่าคุณมีจิตวิญญาณของนักเดินทางมากแค่ไหน

Wrangler แบรนด์ผู้นำเสื้อผ้าสำหรับคนรักยีนส์ ชอบอิสระ หลงใหลในการเดินทาง และกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ร่วมกับ Holiday Inn Express Patong Phuket, Hanuman World , เกาะเฮ, G-Shock, Getto website และเครื่องดื่มตราสิงห์ จัดกิจกรรม Wrangler True Wanderer Epic Trip นำผู้เข้ารอบ 10 คน สุดท้าย จากกิจกรรม True Wanderer 2019, สื่อมวลชน และบล๊อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง ร่วมเดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ต เพื่อสัมผัสประสบการณ์ผจญภัยแปลกใหม่ พร้อมชมความสวยงามของธรรมชาติ ทั้งป่าไม้ ชายหาด และท้องทะเลของจังหวัดภูเก็ตขึ้นชื่อได้ว่าเป็นเมืองสวรรค์ของนักท่องเที่ยวหลายคน

 Wrangler True Wanderer Epic Trip จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ และนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่มีทั้งความงดงามทางธรรมชาติ และวัฒนธรรม ผ่านภาพถ่ายของผู้ที่รักในการท่องเที่ยวในหลายมุมมอง ไม่ว่าจะเป็น True View, True Foodie, True Culture, True denim, True Friends อีกยังมีการแบ่งปันความรู้ และ ประสบการณ์ ของการถ่ายภาพจาก travel blogger และช่างภาพมืออาชีพอีกด้วย

เมื่อเครื่องลงถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ตเรียบร้อยแล้ว จะนำทุกท่านมุ่งหน้าสู่ตัวเมืองเก่าภูเก็ต รับประทานอาหารกลางวัน หมี่ฮกเกี้ยนผัด หรือ หมี่สะปำ อาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต จากนั้นเยี่ยมชมร้าน Wrangler ที่ Central Foresta Phuketร้านยีนส์สำหรับนักเดินทางที่แท้จริง จากนั้นนำท่านเช็คอิน ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูเก็ต ป่าตอง บีช เซ็นทรัล (Holiday Inn Express Patong Phuket) โรงแรมที่จะมอบประสบการณ์สมบูรณ์แบบแก่นักท่องเที่ยวในทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว

ร่วมออกเดินทางไปกับแรงเลอร์ True Wanderer 2019

 

 

เริ่มกิจกรรมช่วงบ่ายกับ Workshop เทคนิคการถ่ายภาพและการเล่าเรื่องราว จาก คุณตั้ม เจ้าของ Blog Rockkhound ที่มีผู้ติดตามผลงานการเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่าย และคลิปวิดีโอที่มีเอกลักษณ์ และความเป็นตัวต้นอย่างแท้จริง ต่อด้วยการแชร์ประสบการณ์จาก คุณเอ กฤตธี ผ่องเสรี ช่างภาพแฟชั่นนิตยสารชื่อดัง และผู้ก่อตั้งบริษัทโปรดักชั่นเฮาส์ที่ถ่ายภาพ และวิดีโอให้กับแบรนด์ดังๆมาแล้วทั่วโลก ที่จะมาเล่าแรงบันดาลใจ และเทคนิคการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ

ร่วมออกเดินทางไปกับแรงเลอร์ True Wanderer 2019

วันที่ 2 เริ่มต้นกิจกรรม Adventure สุดมันที่ทำให้คุณเห็นอีกด้านของภูเก็ต ที่หนุมาน เวิล์ด Hanuman World ด้วยกิจกรรมห้อยโหน และโรยตัวไปกับ Zipline และRoller Coaster ผ่านป่าฝนธรรมชาติ และสวนผลไม้เก่าแก่ของภูเก็ต ที่รายล้อมไปด้วยวิวแปลกตาของต้นไม้สูงใหญ่ และความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ตลอดการโรยตัวผ่านฐานต่างๆ จะมีจุดถ่ายรูปให้ตื่นตา ตื่นใจมากมาย นอกจากนั้นยังมี ไฮไลท์กับการโรยตัวแนวดิ่ง (Abseil) บินผ่านป่าธรรมชาติ และ Zipline ที่ยาวที่สุดถึง 500 เมตร ที่ขาดไม่ได้กับทางเดิน Sky Walk แห่งแรกในภูเก็ต ที่จะทำให้ได้สัมผัสธรรมชาติในอีกรูปแบบ

ร่วมออกเดินทางไปกับแรงเลอร์ True Wanderer 2019

ช่วงบ่ายต่อเนื่องกับกิจกรรม Adventure โดยนั่งเรือเร็วเพียง 15 นาที เพื่อชมความงามของหาด กล้วย (Banana Beach) บนเกาะเฮ เกาะที่ยังคงความสวยงามของธรรมชาติทั้งชายหาดสีขาว น้ำใส และความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์น้ำบริเวณรอบเกาะ ร่วมพายเรือคายัคแบบใส (Clear Kayak) และ snorkeling เพื่อดื่มดำกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ และมันสุดเหวี่ยงกับการชมวิวเกาะเฮจากมุมสูงด้วยกิจกรรม Parasailing

ร่วมออกเดินทางไปกับแรงเลอร์ True Wanderer 2019

ร่วมออกเดินทางไปกับแรงเลอร์ True Wanderer 2019

วันที่ 3 วันสุดท้ายของการเดินทาง ร่วมถ่ายภาพพระอาทิตย์ขึ้น และทำความสะอาดชายหาดป่าตองกับเทศบาลเมืองป่าตอง ภูเก็ต เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกในการรักษาธรรมชาติ และแหล่งท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการร่วมกับท้องทิ่นในการทำความดีคืนกลับให้กับสังคม

โดยตลอดทริปการเดินทางทุกคนมั่นใจได้ในทุกกิจกรรมสุด Adventure ด้วยประกันการเดินทางจาก Gettgo เวปไซด์ประกันภัยที่รวมดีล ที่ดีที่สุดไว้ให้กับนักเดินทางและทุกคน

นอกจากนั้น Wrangler ได้นำคุณสัมผัสกับประสบการณ์ตรงของการท่องเที่ยวกับเสื้อผ้าของ Wrangler ด้วยเสื้อผ้าที่เน้นการตัดเย็บ ประสานกับเทคโนโลยี จะช่วยให้คุณหลุดจากโลกประจำวัน และออกเดินทางด้วยความรู้สึกสบายไร้กังวล ก้าวออกจากความเร่งรีบของชีวิตประจำวัน เดินทางข้ามแดนและออกไปค้นพบที่ใหม่ๆ กับเพื่อนรู้ใจ เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ป็นเสื้อผ้าสำหรับนักเดินทางตัวจริงผู้ซึ่งอยากออกไปค้นพบตัวเองอีก

ร่วมออกเดินทางไปกับแรงเลอร์ True Wanderer 2019

ร่วมออกเดินทางไปกับแรงเลอร์ True Wanderer 2019

ครั้ง ในsummer นี้ เราได้พัฒนาและขยายเทคโนโลยีอินฟิคูล (Inficool) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของแรงเลอร์ ที่มีทั้งเสื้อยืดเสื้อเชิ๊ต กางเกงยีนส์ หรือ เสื้อแจ๊คเก็ต เพื่อให้คุณได้ปล่อยตัวเองให้สนุกกับช่วงเวลาต่างๆได้อย่างไม่ต้องกังวลกับความรู้สึกไม่สบายตัว เทคโนโลยีนี้ที่จะช่วยให้คุณไม่รู้สึกเหนียวตัวกับเหงื่อ แถมยังให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไม่รู้สึกเหอะหนะแม้ในสภาพอากาศร้อนในช่วงฤดูนี้ ช่วยให้คุณสามารถออกเดินทางได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอากาศอีกต่อไป กับเทคโนโลยีสุดพิเศษ

- ระบายความชื่นจากเหงื่อ ออกมาด้านนอกอย่างรวดเร็ว
- ช่วยให้เหงื่อกระจายตัวไม่ซึมกลับด้านใน
- เหงื่อระเหยไว ไม่อับชื่น
- รู้สึกแห้งสบายทุกครั้งที่สวมใส
- ความยืดหยุ่นพิเศษ

ร่วมออกเดินทางไปกับแรงเลอร์ True Wanderer 2019

อย่าปล่อยให้โอกาสในการเห็นโลกใหม่ รู้จักเพื่อนใหม่ และได้ผจญภัย หลุดลอยไป ร่วมเดินทางไปกับเรา Wrangler : Inficool Collection และ สามารถร่วม Vote ผลงานของผู้เข้าแข่งขัน True Wander 2019 ได้ที่ www.wrangler-ap.com