posttoday

เดอะ โกลเด้น พาเลซ อาหารจีนฟิวชั่น

04 เมษายน 2562

ห้องอาหาร เดอะ โกลเด้น พาเลซ พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายและความอร่อยหลากรส

หากพูดถึงร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง เชื่อว่าหลายคนคงจะต้องนึกถึง ห้องอาหาร เดอะ โกลเด้น พาเลซ ที่อยู่คู่โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ ตั้งแต่ปี 2534 การันตีความอร่อยมายาวนานเกือบ 3 ทศวรรษที่นี่เป็นห้องอาหารจีนสไตล์โมเดิร์นที่ยังคงมีกลิ่นอายของความคลาสสิก  ผสมผสานระหว่างศิลปะจีนดั้งเดิมกับความทันสมัยที่ให้อารมณ์แบบจีนร่วมสมัย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นโทนสีแดง ขาว เขียว ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เหมาะกับมากันเป็นครอบครัว ที่นั่งภายในห้องอาหารถูกจัดแบ่งเป็น 2 โซน ห้องโถงใหญ่ด้านหน้ารองรับแขกได้ 110-120 ที่นั่ง และสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวที่นี้ก็มีห้อง private ให้ด้วยนะ 

เดอะ โกลเด้น พาเลซ อาหารจีนฟิวชั่น

จุดเด่นของห้องอาหาร เดอะ โกลเด้น พาเลซ คือการใส่ใจในทุกรายละเอียดของการคัดสรรวัตถุดิบที่ทั้งสดใหม่ สะอาด ก่อนจะนำมาปรุงอย่างพิถีพิถัน รังสรรค์รสชาติความอร่อยโดย เชฟประภา ฤทธิแผลง เชฟใหญ่ประจำห้องอาหารที่มากด้วยประสบการณ์ด้านอาหารจีน เมนูเด็ดที่มาแล้วห้ามพลาดมี 5 เมนู

เดอะ โกลเด้น พาเลซ อาหารจีนฟิวชั่น

เปิดจานแรกเรียกน้ำย่อยเบาๆ เป็น อโวคาโดแซลมอนสลัด (400 บาท) ที่ให้แซลม่อนมาแบบชิ้นใหญ่ๆกันเลย ถัดมาเป็น ซุปเสฉวนจักรพรรดิ เพิ่มความพิเศษด้วยหูฉลามและกระเพาะสด จานนี้รสชาติจะออกไปทางเปรี้ยวหน่อยๆ ยิ่งซดร้อนๆ ยิ่งคล่องคอ (250 บาท)

เดอะ โกลเด้น พาเลซ อาหารจีนฟิวชั่น

ต่อด้วย หัวปลาบะหมี่หยาง รสกลมกล่อม ใช้เส้นบะหมี่เจทำจากถั่ว และหัวปลาแซลมอนที่ตุ๋นนานกว่าครึ่งวัน (450 บาท) อีกจานเป็น หอยเซลล์เจี๋ยนชอสเอ็กซ์โอ (800 บาท) ใช้หอยเซลล์ญี่ปุ่นตัวใหญ่คัดมาเป็นพิเศษ ด้านซอสเอ็กซ์โอทางเชฟทำเองคัดเอาเฉพาะกังป๋วยคุณภาพดี จานสุดท้ายเป็นเมนูของหวาน แป๊ะก๊วยมะพร้าวอ่อนตุ๋นโสมจีน (250 บาท/ลูก) มะพร้าวอ่อนตุ๋นร้อนๆ หอมกลิ่นโสมอ่อนๆ ถือเป็นเมนูตบท้ายที่ล้างปากได้อย่างดีเยี่ยม  ยังมีเครื่องดื่มสุดพิเศษ Sweet Heart (120 บาท) เป็นการผสมผสานระหว่างน้ำลิ้นจี่ น้ำสับปะรด น้ำมะนาว และน้ำทับทิม รสชาติเปรี้ยวอมหวานแสนสดชื่น 

เดอะ โกลเด้น พาเลซ อาหารจีนฟิวชั่น

เดอะ โกลเด้น พาเลซ อาหารจีนฟิวชั่น

นอกจากนี้ ยังมีเมนูแนะนำอื่นๆ ที่เมื่อมาแล้วห้ามพลาด  เช่น เป็ดปักกิ่ง ปลาหิมะนึ่งซอสเอ็กซ์โอ หมูหันฮ่องกง กุ้งทอดครีมสลัด เป็ดอบใบชา ซุปหูฉลามแผ่นพิเศษน้ำแดง และอื่นๆ อีกมากมาย 

เดอะ โกลเด้น พาเลซ อาหารจีนฟิวชั่น

ห้องอาหาร เดอะ โกลเด้น พาเลซ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โรงแรม วินด์เซอร์ สวีทซอยสุขุมวิท 20 ถนนสุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา คือมื้อกลางวัน 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำ 18.00-22.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงมื้อกลางวัน มีการแสดงดนตรีสดกู่เจิง โดยคุณอธิพัชร์ สุวรรณวัฒนะ นักดนตรีมืออาชีพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร. 02-262-1234 ต่อ 1410

 

เรื่อง วันวิสา เหมือนศรี

ภาพ วิศิษฐ์ แถมเงิน