posttoday

แวะเติมอารมณ์ ที่ ฟิลลิ่ง บาร์

22 กุมภาพันธ์ 2562

เมื่อใดที่อารมณ์เปื้อนฝุ่น หรือความสุขยังไม่ล้นพอ แวะมาเติมทุกอารมณ์กันได้ที่นี่...

เรื่อง ลีโอ เคน ภาพ ณัฐพล โลวะกิจ

เมื่อใดที่อารมณ์เปื้อนฝุ่น หรือความสุขยังไม่ล้นพอ แวะมาเติมทุกอารมณ์กันได้ที่นี่...

ฟิลลิ่ง บาร์ (Feeling Bar) บาร์นีออนน้องใหม่ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “How Are You Feeling Tonight?” เพื่อตอบรับกับทุกความรู้สึก ไม่ว่าจะสุข จะทุกข์ ที่นี่ก็พร้อมตอบโจทย์ให้คุณอิน และปลดปล่อยไปกับทุกอารมณ์ได้ทุกค่ำคืน

บาร์แห่งนี้เปิดต้อนรับด้วยแสงไฟนีออนที่เปลี่ยนแสงไปตามวันและเวลา ซึ่งทางร้านเพิ่มความพิเศษในแต่ละคืนด้วยดนตรีสดเล่นเพลงเพราะๆ ในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละค่ำคืน หากคุณมาในค่ำคืนวันอังคาร จะเป็นค่ำคืน Relaxed เน้นเพลงสบายๆ สไตล์อะคูสติก

คำคืนวันพุธ เป็น Missed มาในเพลงยุค 90s ป๊อปและร็อกจังหวะดีๆ ให้โยกกันเบาๆ ค่ำคืนวันพฤหัสบดี เป็นสไตล์ Blues อินกับเพลงเศร้าเคล้าอารมณ์ผสม R&B วันศุกร์ค่ำคืนที่เพิ่มสุขด้วยสไตล์ Happy Friday จัดเต็มกับทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่าสุดฮิต แล้ววันเสาร์มาในสไตล์ Excited ให้เต้นกันแบบมันส์ๆ กับเพลงฮิตติดชาร์ตตลอดทั้งคืน

บรรยากาศในร้านตกแต่งด้วยสีขาว เข้าขากันดีกับไฟนีออนที่เปลี่ยนสีไปทุกค่ำคืน และเชื้อเชิญให้เข้ามาสนุกด้วยด้วยพื้นที่หลากหลายทั้งโซนโซฟาให้ทอดกายลงพักผ่อน ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มหน้าบาร์ หรือจะมาสนุกกันเป็นแก๊งก็มีโต๊ะยาวให้จอยกันได้ครบยกก๊วน

นอกจากเสียงเพลงที่ช่วยเติมเต็มอารมณ์ ที่นี่ยังรองรับด้วยเครื่องดื่มและกับแกล้มที่ไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะเมนูค็อกเทลที่ผสมผสานกับไซรัปที่ทำเองเกือบทั้งหมด

เริ่มต้นแก้วแรกด้วย ซ่อนเสน่ห์ ไซรัปมินต์ผสมกับน้ำลิ้นจี่ที่มีความเปรี้ยว หวาน และความหอมผสมเข้ากันแบบกำลังดี ท็อปด้วยลิ้นจี่เสียบไม้

ต่อด้วย ช้ำแล้วไง ที่มีส่วนผสมจาก Disaronno เหล้าอิตาลีกับไซรัปน้ำใบบัวบก และน้ำมะนาว ท็อปด้วยแห้วเสียบไม้ ให้เคี้ยวเล่นเพลินๆ

แก้วนี้ก็ห้ามพลาด ตื่นตูม ที่มีส่วนผสมของโซดา มะตูม แสงโสม ซาบซ่าช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้ตื่นตูม ปิดท้ายด้วย หวานใจ ที่มีส่วนผสมของใบเตย น้ำมะพร้าว แสงโสม หวานใจสมชื่อ

รวมไปถึงอาหารที่แค่เห็นชื่อเมนูก็บ่งบอกและสะท้อนอารมณ์อยู่ไม่น้อย เริ่มต้นที่ รักสามเส้า ซูชิสไตล์ไทยที่มาพร้อมข้าวเหนียวให้เลือกหน้าได้ ไม่ว่าจะเป็นปลาทู หมู และไก่ย่าง เสิร์ฟพร้อมซอสวาซาบิมาโย น้ำพริกเผา และน้ำพริกขี้กา

ต่อด้วย ยำโบราณ ยำวุ้นเส้นสูตรดั้งเดิมที่หอมกลิ่นกระเทียมเจียว และยังกลมกล่อมด้วยรสชาติน้ำยำ เสิร์ฟคู่กับดอกบัวหลวงที่ถูกแต่งเติมกลีบบานสีชมพูทั่วทั้งจานได้อย่างสวยงาม

คนชอบปลาต้องเมนูนี้เลย ปลาคู่รัก ปลากะพงทอดเสิร์ฟคู่กับแซลมอนซาชิมิราดด้วยยำส้มโอ

เมนูนี้ก็น่าสน เด็กเส้น สปาเกตตีโฮมเมดเส้นนุ่ม ที่คลุกเคล้าเข้ากับอกเป็ดรมควันคั่วเกลือสไตล์ไทยออกมาหอมกรุ่นน่ารับประทานที่สุด

ฟิลลิ่ง บาร์ อารีย์ซอย 4 (ฝั่งเหนือ) เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00-01.00 น. (หยุดวันจันทร์และวันอาทิตย์) โทร. 08-2425-1515

แวะเติมอารมณ์ ที่ ฟิลลิ่ง บาร์

แวะเติมอารมณ์ ที่ ฟิลลิ่ง บาร์

แวะเติมอารมณ์ ที่ ฟิลลิ่ง บาร์