posttoday

ร้านวูดู อร่อยแบบเข้มข้น

08 กุมภาพันธ์ 2562

ตามล่าร้านเด็ดวันนี้เรามาไกลถึงเขตหนองจอก เพื่อมาชิมกาแฟรสเข้ม พร้อมกับเค้กเนื้อนุ่ม

เรื่อง : ชายโย

ตามล่าร้านเด็ดวันนี้เรามาไกลถึงเขตหนองจอก เพื่อมาชิมกาแฟรสเข้ม พร้อมกับเค้กเนื้อนุ่ม ท่ามกลางบรรยากาศเรือนกระจกที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ และรถมอเตอร์ไซค์เวสป้าที่นักชิมสายอินดี้เห็นแล้วอยากจะมีเช็กอินสักครั้ง

จุดเด่นของร้านอยู่ที่การตกแต่งร้านอย่างสวยงาม มีมุมถ่ายภาพให้ลูกค้าเลือกถ่ายหลายมุม กาแฟสูตรพิเศษของร้านที่ให้รสชาติกาแฟเข้มข้น เข้มขนาดจิบแล้วสมองตื่นกันเลยทีเดียว

เทียบกับร้านกาแฟอื่นๆ ที่เคยชิมมาแล้วถือว่ากาแฟของร้านนี้แรงกว่าเห็นๆ นอกจากเมนูกาแฟแล้วยังมีเมนูชาสไตล์ตะวันตกให้จิบมองวิวสวยๆ หรือจะลองชานมแบบไทยๆ กลิ่นอายตะวันออกก็ได้รสชาติอีกแบบ ถ้าไม่ชอบกาแฟยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่น เช่น ช็อกโกแลต ชาเขียว สตรอเบอร์รี่ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์รสชาติเข้มข้นไม่แตกต่างกัน

สั่งเครื่องดื่มแล้วก็ต้องมีอาหารมาคู่กัน เมนูที่ร้านวูดูมีทั้งอาหารคาวหวาน เมนูของคาวแนะนำเป็นเมนูสปาเกตตีหอยเซลล์ เป็นเมนูที่ลูกค้านิยมสั่งเป็นอันดับต้นๆ ตามด้วยโรตีแกงเขียวหวานและพิซซ่าหน้าต่างๆ ที่มีรสชาติจัดจ้านถูกลิ้นชาวสยาม

ด้านเมนูของหวานเริ่มต้นแนะนำสั่งเค้กช็อกโกแลต ยืนพื้นเป็นเมนูแรก ตามด้วยเค้กสตรอเบอร์รี่ เค้กมันม่วงญี่ปุ่นของสุดฮิตในช่วงนี้ ปิดท้ายที่เค้กบราวนี่หน้าถั่วแอลมอนด์เนื้อเค้กเข้มข้น อบสดใหม่ทุกวัน ซึ่งจะทำให้คุณเคลิ้มไปกับความหวานหอมอร่อย หากไม่พอเติมความหนักหน่วงให้กระเพาะด้วยเมนูคาร์โบไฮเดรต อย่างขนมปังแซนด์วิช อบกับเนยส่งกลิ่นหอมน่ารับประทาน

รับประทานแล้วนั่งผ่อนคลายอีกสักพัก ค่อยออกไปเดินถ่ายภาพตามมุมต่างๆ บริการของร้านก็ถือว่ารวดเร็วเป็นระเบียบบริการดี ต้องมีกลับมาซ้ำอีกหลายๆ รอบ ร้านตั้งอยู่ซอยมิตรไมตรี 6 เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร เปิดบริการเวลา 08.00-20.00 น. โทร.06-4935-9901 

ร้านวูดู อร่อยแบบเข้มข้น