posttoday

เชฟโทมัส บูห์เนอร์ มิชลินสตาร์ 3 ดาว @เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

14 ธันวาคม 2561

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอมอบประสบการณ์แห่งความอร่อยของเมนูอาหาร โดยเชฟมิชลินสตาร์ 3 ดาว

เรื่อง แบมบี [email protected]

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอมอบประสบการณ์แห่งความอร่อยของเมนูอาหาร โดยเชฟมิชลินสตาร์ 3 ดาว โทมัส บูห์เนอร์ ทั้งมื้อกลางวัน มื้อค่ำ ภายใต้บรรยากาศที่หรูหราในสไตล์ห้องอาหารโจโจ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค. และอิ่มอร่อยกับซันเดย์บรันช์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหารวูว์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.นี้

เชฟโทมัส เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะพ่อครัวที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดแห่งหนึ่งของเยอรมนี มานานกว่า 20 ปี เคยร่วมงานและสร้างชื่อเสียงให้กับห้องอาหาร La Vie หนึ่งในห้องอาหารมิชลินระดับ 3 ดาวชั้นนำของโลก ในเมืองออสนาบรูก ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเยอรมนี เชฟโทมัสจะแสดงฝีมือการปรุงอาหารประจำท้องถิ่นอันยอดเยี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในแบบ Modern three-dimensional aromatic cuisine คือ รูปแบบหรือสไตล์การรังสรรค์อาหารแต่ละเมนูที่โดดเด่นด้วยการดีไซน์อาหารในรูปแบบสามมิติ

มิติแรก คือ รสธรรมชาติของวัตถุดิบต้นกำเนิดเเต่ละชนิด มิติที่สอง อธิบายถึงวิธีการเตรียมอาหารและเทคนิคการปรุงอาหารด้วยอุณหภูมิต่ำเพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด รวมถึงการจัดสมดุลของแต่ละเมนูไว้ได้อย่างลงตัว

สำหรับความพิเศษของเมนูมื้อค่ำ ที่รังสรรค์โดยเชฟ โทมัส บูห์เนอร์ ในครั้งนี้ มีทั้งหมด 7 คอร์สสุดเอ็กซ์คลูซีฟเสิร์ฟควบคู่กับไวน์ชั้นยอด อาทิ โฟมโยเกิร์ต บีทรูท และแอปเปิ้ล เสิร์ฟกับคาเวียร์ เมนูปลาทูน่าโอโทโร่และปลาคอดเนื้อแน่นหวาน คอนซอมเม่ และหญ้าฝรั่น กุ้งคาร์ดินัลบนกัซปาโชมะม่วงในเปลือกหอย โฟมมันฝรั่ง เสิร์ฟกับไอศกรีมเครื่องแกง เนื้อพิราบเอตูเฟ ฟัวกราส์ราดซอสฟักทอง มัสตาร์ดและดอกแดนดิไลอัน เนื้อกวางนุ่มในน้ำสต๊อกที่แปลกใหม่ อุดมไปด้วยเนื้อครีมของกะหล่ำปลีและผักชีฝรั่ง ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน เค้กซาวาแรงค์ รสช็อกโกแลต เสิร์ฟพร้อมกับเชอร์รี่ ไวน์อุ่น และพัฟคีนัว

ราคาเซตเมนูมื้อกลางวัน เวลา 12.00 น.2,900 บาท++ต่อท่าน สำหรับ 4 คอร์ส 4,700 บาท++ต่อท่าน สำหรับ 4 คอร์ส เสิร์ฟควบคู่กับไวน์ และมื้อค่ำเวลา 18.00 น. 4,900 บาท++ต่อท่าน สำหรับ 7 คอร์ส และ7,700 บาท++ต่อท่านสำหรับ 7 คอร์ส เสิร์ฟควบคู่กับไวน์ ณ ห้องอาหารโจโจ

ซันเดย์ บรันช์ ณ ห้องอาหารวูว์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. เวลา 12.30-15.30 น. ราคา 2,850 บาท++ต่อท่าน 

เชฟโทมัส บูห์เนอร์ มิชลินสตาร์ 3 ดาว @เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

เชฟโทมัส บูห์เนอร์ มิชลินสตาร์ 3 ดาว @เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

เชฟโทมัส บูห์เนอร์ มิชลินสตาร์ 3 ดาว @เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ