posttoday

‘สยาม’ แหล่งรวมความสวยของผู้หญิง

22 ตุลาคม 2561

แถวสยามนาทีนี้ สาวๆ หลายคนต้องสะดุดตากับ บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์ (Beauty 24)

เรื่อง : พุสดี สิริวัชระเมตตา

ผ่านไปผ่านมาแถวสยามนาทีนี้ สาวๆ หลายคนต้องสะดุดตากับ “แฟล็กชิปบิวตี้สโตร์” สุดชิกแห่งใหม่อย่าง บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์ (Beauty 24) ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่ตรงข้ามมาบุญครองไม่พอ ยังชวนเข้าด้วยการออกแบบร้านให้เป็นสีชมพูหวานแหวว

บอกเลยว่าคอนเซ็ปต์แตกต่างจาก “บิวตี้สโตร์” ทั่วไปแน่นอน เพราะหุ้นส่วนของร้านทั้งสี่ นำทีมโดย สุริยน ศรีอรทัยกุล นภัสนันท์ พรรณนิภา ดร.เฉลิมรัฐ นาควิเชียร และ “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ตั้งใจเนรมิตพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตรให้เป็นสวรรค์ของสาวๆ ในบรรยากาศที่เข้ามาแล้วชวนหลงรัก

‘สยาม’ แหล่งรวมความสวยของผู้หญิง

ด้วยการตกแต่งในคอนเซ็ปต์ “โมเดิร์น เอทตี้ นีออน” (Modern 80’s Neon) สะท้อนกลิ่นอายแห่งความสนุกสนานและสีสันของยุค 80 ผ่าน 2 โทนสีหลัก ได้แก่ สีชมพู ตัวแทนของความสวยงามและมีเสน่ห์ แต่แฝงด้วยความเก๋ไก๋สุดชิก และสีน้ำเงิน ตัวแทนของไลฟ์สไตล์ ความทันสมัย และความเรียบหรูที่เข้าถึงง่าย ตัดกับพื้นลายตารางหมากรุกสีขาวสลับดำสุดคลาสสิก

นอกจากบรรยากาศสุดเก๋พาให้มาเช็กอินแล้ว แต่ละชั้นยังอัดแน่นด้วยกองทัพสินค้าความงามที่รับรองว่าสาวๆ มาแล้วต้องอดใจไว้ไม่อยู่

‘สยาม’ แหล่งรวมความสวยของผู้หญิง

เริ่มจากชั้น 1 ประกอบด้วย โซนน้ำหอม ยกทัพหลากหลายแบรนด์ทั่วโลกมาให้เลือกสรร โซนเมกอัพ รวบรวมไว้หลากหลายแบรนด์พร้อมให้เมกอัพเลิฟเวอร์ได้มาสัมผัสและทดลองอย่างจุใจ และพิเศษสุดกับโซนโปรดักต์เอ็กซ์คลูซีฟที่พร้อมอวดโฉมกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ (Judith Leiber) และเครื่องประดับเพชรบิวตี้ ไดมอนด์ (Beauty Diamond)

ส่วนชั้น 2 ประกอบด้วย โซนสกินแคร์ ประกอบด้วยสกินแคร์หลากหลายประเภท รวมทั้งยังมีเมกอัพและสกินแคร์แบรนด์ของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและอาหารเสริมอีกด้วย

ชั้น 3 พบกับโซนผลิตภัณฑ์จากดาราเดลี่ช็อปปิ้ง ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นวางจำหน่าย และโซนบิวตี้ไลฟ์สไตล์ ซึ่งออกแบบเป็นลานกิจกรรมสำหรับเวิร์กช็อปกับเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และเมกอัพกูรู รวมถึงเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ สำหรับแชร์ทริกในการดูแลตัวเองและอัพเดทเทรนด์บิวตี้และไลฟ์สไตล์

‘สยาม’ แหล่งรวมความสวยของผู้หญิง

นอกจากนี้ เพื่อเอาใจสาวๆ ยุคดิจิทัลที่อาจจะไม่มีเวลาเดินช็อปปิ้ง มีบริการพิเศษให้สาวช็อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ beauty24online แถมยังมีคนดูแลและคอยตอบคำถามลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพราะอาณาจักรเพื่อความงามแห่งนี้เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ “Beauty Never Sleeps”

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการช็อปปิ้งได้แล้วที่สยามสแควร์ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 09-8276-3017