posttoday

เลือกตั้ง66:ณัฐวุฒิ เผย ขอให้จบที่การเลือกตั้ง

14 พฤษภาคม 2566

ณัฐวุฒิ ผู้ช่วยหาเสียง พรรคเพื่อไทย ออกมาเลือกตั้ง ระบุ คนใช้สิทธิ์เยอะ สะท้อน ความตื่นตัวอยากตัดสินอนาคตร่วมกัน หวัง ผลักดันสังคมไปข้างหน้าด้วย วิถีประชาธิปไตย ขอ อย่าให้มี ขบวนการฝืนเจตนา ประชาชน ขอให้จบที่การเลือกตั้ง

วันที่14พ.ค. ที่บริเวณหน่วยเลือกตั้งที่ 118 และ 110 อาคารศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิต ต.ท่าทราย อ.เมือง เขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดนนทบุรี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย พร้อมภรรยา ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

นายณัฐวุฒิกล่าวว่า รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเอง เพื่อกำหนดอนาคตของบ้านเมืองร่วมกับทุกคน โดยบรรยากาศครั้งนี้เมื่อเทียบกับหลายๆ ครั้งที่ออกมาใช้สิทธิ์ในจังหวัดนนทบุรี พบว่าบรรยากาศมีความคึกคัก เห็นพี่น้องประชาชนออกมาเป็นจำนวนมาก แสดงว่าผู้คนมีความตื่นตัวที่จะตัดสินอนาคตทางการเมืองร่วมกัน และหวังใจว่าบรรยากาศแบบนี้จะผลักดันสังคมไทยไปข้างหน้าด้วยวิถีทางประชาธิปไตย ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ขอให้เป็นไปตามการตัดสินใจของประชาชน อย่าได้มีขบวนการหรือวิธีใดๆ ที่จะมาฝืนเจตนาของประชาชน ไม่ว่าจะออกทางซ้ายหรือขวาก็ตาม 

ไม่ว่าจะออกมาเป็นรัฐบาลเดิมหรือรัฐบาลใหม่ ก็อยากให้จบที่การเลือกตั้ง เราแสดงความเชื่อมั่นตลอดในการรณรงค์หาเสียงอยู่แล้ว เมื่อมาถึงวินาทีนี้ ต้องรอการตัดสินใจของประชาชน ทีมที่ทำงานมั่นใจมาโดยตลอด อยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ ใช้อำนาจอธิไตยของตัวเองเพื่อนำพาประเทศไทยเดินไปข้างหน้า วันนี้เป็นวันสำคัญที่ทุกคนรอคอยและเป็นวันที่ประเทศไทยก็รอคอยการตัดสินใจของทุกคนเช่นเดียวกัน หลังปิดหีบรอลุ้นผลคะแนนไปด้วยกัน