posttoday

เลือกตั้ง66: “พล.อ.ประวิตร” พบประชาชนสถานีปากช่อง ชูนโยบายมีเราไม่มีแล้ง

22 เมษายน 2566

“พล.อ.ประวิตร” ลงพื้นที่ สถานีปากช่อง จ.นครราชสีมา ชูนโยบายมีเราไม่มีแล้ง โชว์ผลงาน 3-4 ปี ไม่เคยประกาศภัยแล้ง พร้อมได้เสียงเชียร์ทุกชุมทางสร้างกำลังใจ พปชร. ชนะทุกสนามเลือกตั้ง

วันที่ 22 เม.ย. ที่สถานีปากช่อง จ.นครราชสีมา ในระหว่างขบวนรถไฟที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และคณะกรรมการบริหารพรรค โดยสารมาถึงสถานีปากช่อง มีมวลชนกว่า 100 คน มารอพบเพื่อมอบดอกไม้และให้กำลังใจ โดย พล.อ.ประวิตร ได้ลงจากรถไฟไปพบปะกับประชาชน พร้อมฝากให้เลือกพรรคพปชร. และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพปชร.

หลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวว่า นโยบายมีเราไม่มีแล้งของภาคอีสาน ย้ำว่าปริมาณน้ำในเขื่อนลำตะคลองมีน้ำถึงเกือบ 70% และตลอดระยะเวลาที่ทำงานในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ยังไม่เคยประกาศภาวะภัยแล้งเลยสักวัน เหมือนอย่างที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย ตลอดเส้นทางที่มีประชาชนให้กำลังใจ ก็รู้สึกดี และขอขอบคุณ การทำเรื่องน้ำถือเป็นผลงานของผม เพราะทำงานในนามของรัฐบาล

เมื่อถามว่าขบวนรถไฟเที่ยวนี้ เหมือนเป็นเที่ยวสุดท้ายที่จะส่งไปถึงตําแหน่งนายกฯ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่ใช่ จะนั่งเรื่อย ๆ แต่ประชาชนต้องเลือก ถ้าไม่เลือกก็ไม่ได้ พูดเฉยๆ ไม่ได้เป็นหรอกจะเป็นได้อย่างไร”

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า นโยบายของพรรค คือ ทำทันที ถ้าได้เป็นรัฐบาล ทุกอย่างคิดไว้แล้วว่าจะทำอย่างไร ส่วนเรื่องของโครงการอีสานประชารัฐ ในเรื่องการทําทางรถไฟ ก็ต้องดูในเรื่องการเวนคืนสถานที่ ต้องทําตามขั้นตอน จะไปทําทันทีได้อย่างไร จะต้องมีการวางแผนและรับฟังความคิดเห็นประชาชน มีการสํารวจเส้นทาง เช่นเดียวกับการทํารถไฟทางคู่ของรัฐบาลที่ผ่านมา เพราะผ่านการวางแผนจึงสามารถเดินหน้าได้อย่างต่อเนื่อง