posttoday

เลือกตั้ง66 : จุรินทร์บุกตลาดยิ่งเจริญ ช่วย “มือปืนทีมชาติ” เรียกคะแนน

14 เมษายน 2566

“จุรินทร์” ลุยหาเสียงไม่มีวันหยุด บุกตลาดยิ่งเจริญ ช่วย “มือปืนทีมชาติ” ธีรวิทย์ ภูมิดิษฐ์ เบอร์ 5 ประชาธิปัตย์เบอร์ 26 FC เพียบ! เชียร์อยากให้เป็นนายก

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค น.ส. วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง ร่วมกันขึ้นรถแห่เพื่อไปรณรงค์หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขตบางเขน/เขตจตุจักร นายธีรวิทย์ ภูมิดิษฐ์ หมายเลข 5 ที่หน้าตลาดยิ่งเจริญ สะพานใหม่

โดยมี น.ส.ปราณี เชื้อเกตุ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตสายไหม-บางเขน-ลาดพร้าว หมายเลข 9 ร่วมเดินหาเสียงด้วย ซึ่งบรรยากาศการเดินหาเสียงในตลาดยิ่งเจริญนั้น มีพี่น้องประชาชนมาเดินจับจ่ายใช้สอยจากหลายพื้นที่ สามารถจดจำนายจุรินทร์ และเชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26 เป็นอย่างดี 

นายจุรินทร์ ระบุว่า สำหรับผู้สมัครในเขตบางเขน จตุจักร หมายเลข 5 นายธีรวิทย์ ภูมิดิษฐ์นั้น เป็นมือปืนทีมชาติไทย จบการศึกษามาเป็นอย่างดี และเป็นแชมป์เหรียญทองยิงปืนในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ จึงมีความพร้อมทั้งประวัติและคุณสมบัติ หากได้มาทำหน้าที่เป็นผู้แทนราษฎร ให้กับชาวบางเขน – จตุจักร ก็จะทำให้ประชาธิปัตย์มีตัวแทนจากหลายสาขาอาชีพ และมีตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ให้ได้มีโอกาสเข้ามาทำหน้าที่ได้

สำหรับกำหนดการของนายจุรินทร์ในวันพรุ่งนี้ จะมีการปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จากการที่มีการแบ่งทัพหาเสียงออกเป็น 3 ทัพใหญ่ และมีการเคลื่อนทัพแล้วอย่างเต็มที่ ทั้งทัพของหัวหน้าพรรค ทัพของเลขาธิการพรรค ทัพของอดีตหัวหน้าพรรค ซึ่งนายบัญญัติ บรรทัดฐาน ที่ขณะนี้อยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเรียบร้อยแล้ว ส่วนนายชวน หลีกภัย วันนี้จะไปที่จังหวัดพังงา กระบี่ สำหรับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มีกำหนดลงพื้นที่ กทม. ช่วยผู้สมัคร ส.ส. อีกหลายเขต

นอกจากนี้ยังเสริมด้วยทัพทีมเศรษฐกิจของประชาธิปัตย์ ซึ่งจะมีการทำกิจกรรมทางเศรษฐกิจเป็นระยะเพื่อให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่า หากพรรคประชาธิปัตย์มีโอกาสรวบรวมเสียงตั้งรัฐบาล ก็พร้อมที่จะเข้ามาแก้ปัญหาการเมือง สังคม และปัญหาเศรษฐกิจด้วย