posttoday

เลือกตั้ง66:สุวัจน์ ชี้ พรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชน

13 เมษายน 2566

สุวัจน์ กรณ์ นำผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคชาติพัฒนากล้า ขอพร วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร สุวัจน์ ระบุ พร้อมแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ทำให้มีงาน มีเงิน ของไม่แพง ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ นั่งรถตุ๊กๆทักทายประชาชน กรณ์ ปลื้ม สงกรานต์คึกคัก รู้สึกเหมือน14อีกครั้ง เชื่อเม็ดเงินสะพัดมหาศาล

วันที่13เม.ย. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า นายนันทพันธ์ ศุภณ์ภัทรพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 กทม. และคณะผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค เดินทางไปยังวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เพื่อเข้าสักการะพระไพรีพินาศ และสรงน้ำพระธรรมวชิรญาณ เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร จากนั้นได้เดินไปที่ถนนข้าวสาร ซึ่งจัดกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์ ก่อนที่จะร่วมขบวนตุ๊กตุ๊กทักทายพี่น้องประชาชน ตามถนนย่านเมืองเก่า  

นายสุวัจน์กล่าวว่า ได้เข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดบวรนิเวศวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสวันปีใหม่ไทยหรือวันสงกรานต์ ท่านเจ้าอาวาสได้มอบพระไพรีพินาศให้กับคณะด้วย วันนี้มาพร้อมกับผู้สมัครกทม.หลายท่าน ขอให้ทุกคนชนะทุกสิ่ง ชนะทุกเรื่อง ประเพณีสงกรานต์ ถือว่าเป็นซอฟท์พาวเวอร์ของไทย ที่โลกรู้จักว่า เป็นวันปีใหม่ของไทย ที่มีมีความรื่นเริงสนุกสนาน พรรคชาติพัฒนากล้าเองมีนโยบายที่ส่งเสริมซอฟท์พาวเวอร์อยู่แล้ว ก็อยากให้โลกได้รู้จักเรามากขึ้นผ่านประเพณีสำคัญๆ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้อยากบอกประชาชนว่าอย่างไร  ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า เวลานี้บ้านเมืองมีปัญหา คนไม่มีงานทำ ไม่มีเงินในกระเป๋า พรรคชาติพัฒนากล้า มีบุคลากรที่มีความสามารถ มีความเชี่ยวชาญทางด้านเศรษฐกิจ และมีนโยบายที่จะเข้ามาแก้ปัญให้กับประชาชน มีงานดี มีเงิน และของไม่แพง ถ้าอยากได้สิ่งนี้ก็ขอให้เลือกเรา 

นายกรณ์กล่าวว่า ปีนี้้เทศกาลสงกรานต์กลับมาคึกคักหลายจุด หมายความว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดมหาศาลไปสู่ชุมชนและพื้นที่ท่องเที่ยว ตนได้ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับประชาชนรู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง 

เลือกตั้ง66:สุวัจน์ ชี้ พรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชน

เลือกตั้ง66:สุวัจน์ ชี้ พรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชน