posttoday

เลือกตั้ง66: พรรคเพื่อชาติ ย้ำ ไม่ใช่พรรคใหญ่ แต่สู้ศึกเลือกตั้งเต็มที่

26 มีนาคม 2566

พรรคเพื่อชาติ ลุยตั้งตัวแทนรวดเดียว 8 จังหวัด เตรียมส่งว่าที่ผู้สมัครส.ส.ลงแข่งขัน ระบุ มีนโยบายเกษตร ควบคู่การท่องเที่ยว กีฬา โฆษกพรรค เน้นย้ำ แม้ไม่ใช่พรรคใหญ่ แต่พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งเต็มที่

คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ ร่วมประชุมสมาชิกพรรคเพื่อชาติ เพื่อเลือกตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด 8 จังหวัด เพื่อเตรียมส่งผู้สมัครส.ส.ลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยจังหวัดที่มีการตั้งตัวแทนแล้ว ประกอบด้วย อุบลราชธานี ลพบุรี สกลนคร  หนองบัวลำภู ตรัง ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส 

นายปวีย์ภัทร วัฒนศิริเศรษฐ โฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า พรรคเพื่อชาติ พร้อมแล้วที่จะส่งผู้สมัครลงสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ใน 8 จังหวัดที่ได้ไปจัดตั้งตัวแทนประจำจังหวัด  กรรมการบริหารพรรค รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในแต่ละพื้นที่เพื่อนำมาพัฒนาเป็นนโยบายออกแบบให้แต่ละพื้นที่ด้วย

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ รองหัวหน้าพรรค ได้ยกตัวอย่างประเด็นจากการรับฟังปัญหาในพื้นที่ ชาวบ้านพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพเกษตรกร ทำนา ทำสวน พรรคมีนโยบายเกษตรพลัส ทำการเกษตรควบคู่ไปกับการท่องเที่ยว การกีฬา หรือที่พักอาศัย และนโยบาย อุบล โคล้านตัว เพื่อส่งเสริมการเลี้ยงแม่วัวพันธ์ุต่างๆจากต่างประเทศ ซึ่งสามารถพัฒนาต่อยอด ทำให้เป็น อาชึพหลัก และสร้างรายได้มหาศาลให้กับชาวเกษตร จ.อุบลราชธานี แบบยั่งยืนต่อไป เรามีนโยบายที่พร้อม และเตรียมเปิดตัวผู้สมัครส.ส. ทั้งหมดเร็วๆนี้  พรรคเพื่อชาติอาจจะไม่ใช่พรรคขนาดใหญ่ แต่พร้อมสู้เต็มที่ในการเลือกตั้งวันที่14พ.ค.2566