posttoday

เลือกตั้ง66: พล.อ.บุญเลิศเข้าปชป.สมัครเป็นสมาชิกตลอดชีพ

23 มีนาคม 2566

เสธอ้าย พล.อ.บุญเลิศ สมัครเป็นสมาชิกประชาธิปัตย์ตลอดชีพ มั่นใจ จุรินทร์ หัวหน้าพรรคมีความมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติ

เมื่อวันที่ 23มี.ค.2566 พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือเสธ.อ้าย ได้เดินทางมาที่พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเข้าพบนายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค  ภายหลังการหารือกับนายจุรินทร์ พล.อ.บุญเลิศได้เข้าพบนายบัญญัติ บรรทัดฐานประธานสภาที่ปรึกษาพรรคและนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค พร้อมกับได้สมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แบบตลอดชีพ โดยนายจุรินทร์และนายนิพนธ์ บุญญามนี ผู้อำนวยการเลือกตั้งของพรรคเป็นผู้มอบบัตรสมาชิกพรรคให้ด้วยตนเอง

พล.อ.บุญเลิศ ได้กล่าวว่าได้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เพราะมีความศรัทธาเชื่อมั่นในการทำงานของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง และต้องการเข้ามาช่วยพรรคจริงๆไม่ได้มาหาตำแหน่งหรือหาผลประโยชน์ใด ๆ จากพรรค 
    
ทั้งนี้ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ. อ้าย เป็นอดีตประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก  ประธานนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 1 เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์  และเป็นนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่นที่ 12