posttoday

เลือกตั้ง 66: ปชป. ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. กทม. ผู้สมัครหน้าใหม่ได้การตอบรับดี

12 มีนาคม 2566

พรรคประชาธิปัตย์ (ปปช.) ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. กทม. รองรับยุบสภา “องอาจ” เผยประชาชนตอบรับผู้สมัครหน้าใหม่ พร้อมนโยบายมากขึ้น

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่ กทม. เปิดเผยว่า ทางคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. ปชป. ได้จัดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ (Workshop) ให้กับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ปชป. เพื่อรองรับการยุบสภาเข้าสู่โหมดเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

 

โดยปรับการทำงานให้มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ทั้งการทำงานลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในทุกเขต และการทำงานสื่อสารทางโซเชียลมีเดียผ่านช่องทางต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนมีความเข้าใจในนโยบายให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น รวมถึงการสื่อสารให้พี่น้องประชาชน ได้สัมผัสถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการนำความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ประชาธิปัตย์ทุกคนมารับใช้ประชาชน

 

จากการทำงานในช่วงเวลาที่ผ่านมาพบว่าประชาชนตอบรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรคมากขึ้นตามลำดับ ถึงแม้ว่าที่ผู้สมัครหลายคนจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่ก็ใช้เวลาคลุกคลีกับพี่น้องประชาชนมาพอสมควร

 

ขณะเดียวกันประชาชนใน กทม. ก็ให้ความสนใจในนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นนโยบายสามารถตอบโจทย์ในการแก้ไขปัญหา ทั้งในระดับมหภาค และระดับจุลภาค เป็นนโยบายที่สามารถทำได้จริง ไม่ใช่นโยบายขายฝันบนป้ายประกาศ เพื่อสร้างความน่าสนใจเท่านั้น

 

แต่นโยบายของพรรคได้ผ่านการกลั่นกรองจากคณะกรรมการ ที่มีทั้งบุคคลภายในและภายนอกพรรค และผ่านกระบวนการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนหลากหลายรูปแบบ จึงเชื่อมั่นได้ว่าเป็นนโยบายที่มุ่งแก้ปัญหาและพัฒนาบ้านเมืองไปสู่ความเจริญก้าวหน้าอย่างแท้จริง